“Băng qua bao đại dương”, cặp đôi yêu xa 3400km khiến dân tình “sốt xình xịch”

( PHUNUTODAY ) - “Xa mặt cách lòng”, những cặp đôi yêu xa có lẽ rất sợ điều đó xảy ra. Thế nhưng, câu chuyện tình yêu ngọt lịm của đôi bạn Trần Bảo Ngọc và Phạm Tuấn Lực ở hai “thế giới” cách xa nhau hàng nghìn kilomet khiến chúng ta nhìn tình yêu bằng con mắt của một người yêu đời và lạc quan.

Các cặp đôi khác thì café hẹn hò thủ thỉ mỗi tối, cuối tuần có thể phóng xe máy cùng nhau “phượt” trên mọi nẻo đường, hay thậm chí cả ngày không gặp nhưng hễ nhìn thấy mặt nhau là muốn…đấm.

Còn với những cặp yêu xa, những điều ấy tưởng chừng là món quà xa xỉ. Đôi khi, vì khoảng cách, hoặc cũng có thể…không vì lý do gì cả mà thứ cảm xúc rung động giữa hai người không còn nữa. Họ quyết định chia tay.

Có thời gian, Ngọc và Lực cùng nhau vi vu,

Có thời gian, Ngọc và Lực cùng nhau vi vu, "lên rừng xuống biển". Ảnh: NVCC

Vậy nên câu chuyện của cặp Bảo Ngọc (22 tuổi, hiện đang sống tại Nhật Bản) – Tuấn Lực (22 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội) băng qua hàng nghìn cây số để đến với nhau không chỉ là chuyện của một người mà nó có sức hút đặc biệt với cộng động mạng. Chia sẻ của Bảo Ngọc về nỗi niềm yêu xa trong một hội nhóm đã nhận được gần 5000 lượt yêu thích chỉ sau ít giờ đăng tải.

Yêu xa, ai bảo tình cảm sẽ rạn nứt

Ngọc và Lực vô tình quen nhau trong một lớp học ôn thi môn Văn từ 5 năm trước, nhưng phải 2 năm sau đó thì hai người mới chính thức trở thành một cặp.

Khi được hỏi về cơ duyên được “thả thính”, Ngọc chia sẻ: “Người yêu mình biết mình từ khoảng 5 năm trước, hồi đó tụi mình học cùng ở một trung tâm thi Văn, người yêu có nhắn cho mình vài lần, nhưng vì hồi đó facebook người yêu mình không có ảnh đại diện, cũng không có thông tin gì rành mạch nên mình không trả lời. Sau đó, bọn mình cũng nhau thi vào một trường đại học, người yêu mình mạnh dạn nhắn tin lại cho mình một lần nữa, thế là bọn mình quen và yêu nhau, vì mình không đỗ được vào khoa mình yêu thích, phải học khoa khác nên mình không đi học nữa và sau nhiều hướng đi mình quyết định đi du học.”

Cô bạn kể về cảm giác cô đơn khi nhớ lại khoảng thời gian lượn lờ khắp góc phố nẻo đường Hà Nội, lên rừng xuống biển…

“Giờ chỉ có chiếc điện thoại làm cầu nối. Tự dưng buộc phải quen với việc không có nhau quả thật chẳng đơn giản chút nào”

Hãy cứ yêu hết mình đi

Sau hơn nửa năm yêu xa, người yêu cô bạn đã vượt 3400 km bay sang thăm Bảo Ngọc để không chỉ phải ôm hôn nhau qua màn hình điện thoại nữa. Ngọc bảo, hai tuần gặp nhau cảm giác thật hạnh phúc, cuộc đời cô chưa có thấy quãng thời gian nào trôi nhanh đến như thế, phải xa nhau mới biết trân quý từng giây phút bên nhau.

"Hãy cứ yêu hết mình đi". Yêu xa không chỉ đơn thuần là một tình yêu, nó còn cần sự tin tưởng. Ảnh: NVCC

Cả hai đến giờ chỉ hoạch định và cùng nhau thực hiện, từ những bước nhỏ và lớn dần, đã yêu và được yêu, hết mình, điên cuồng, cho nhau những gì chân thật nhất, cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời nhất, giúp nhau bỏ được thói xấu, sống tốt hơn, học tập và cầu tiến nhiều hơn. “Nếu ai đó nói dành thời gian cho 1 tình yêu đẹp như thế là phí hoài, thật tội nghiệp cho tình yêu ấy quá thì đó là một sự hoài niệm tiêu cực cho mối quan hệ. Chúng tớ luôn tự nhắc nhở cả hai còn phải cố gắng nỗ lực rất nhiều, vì yêu thôi là chưa đủ. Hãy cứ yêu hết mình đi và đừng hoài nghi. Với phụ nữ tuổi thanh xuân của ta sẽ kéo dài cho đến khi ta muốn nó kết thúc” – Bảo Ngọc chia sẻ.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn