Băng qua đường sắt, một phụ nữ bị tàu đâm trực diện, hất văng ra xa và tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Bởi vì thiếu quan sát, khi đi băng qua đường sắt, người phụ nữ đã bị tàu đâm trực diện, hất văng ra xa khiến nạn nhân tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h45 sáng nay (7.6), tại khu vực đường sắt giao với đường dân sinh thuộc địa phận thôn Đống Chanh (Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên, tàu hỏa Bắc Nam số hiệu D19E-950 chạy hướng Hà Nội – Phủ Lý. Khi đến địa điểm trên thì đúng lúc người phụ nữ di chuyển từ quốc lộ 1A cũ đi bộ sang đường dân sinh. Người phụ nữ bị tàu đâm trực diện, hất văng ra xa và tử vong tại chỗ.

tai-nan-1

Nơi xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến người phụ nữ tử vong. Ảnh PV. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đoàn tàu đã dừng lại, các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hiện chưa rõ danh tính nạn nhân.

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn là điểm “mù” khuất tầm nhìn của người đi đường. Mặc dù có biển tín hiệu và có đèn cảnh báo nhưng vụ tai nạn vẫn xảy ra.

Vào đợt đầu năm 2017 cũng xảy ra sự việc tương tự.

Vào khoảng 9h30 ngày 12/1/2017, tại tuyến đường sắt Bắc – Nam đoạn qua phường Hương Chữ, TX Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Vào thời điểm trên, chị Hà Thị H. (32 tuổi, trú phường Hương Chữ) điều khiển xe máy từ QL1A băng qua đường ngang dân sinh đi sang làng Quê Chữ (Hương Chữ) thì bất ngờ va chạm với tàu SE1 chạy theo hướng Bắc – Nam.

Va chạm mạnh khiến chị H bị kéo đi một đoạn gần 20m, rơi xuống mương nước cạnh đường sắt và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hương Chữ, CSGT cùng cán bộ đường sắt đã có mặt điều tiết giao thông và tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, chị H. lấy chồng ở phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà và đã có 2 đứa con nhỏ. Sáng nay, trong khi đi làm thuê xịt sơn nhà ở Hương Chữ thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Tuyến đường ngang dân sinh nơi xảy ra vụ tai nạn lâu nay không có gác chắn tàu nên rất nguy hiểm với người dân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn