Gã trai bắn chết 9 nạn nhân vì bị chê "không phải đàn ông"

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông bị cáo buộc giết hại 9 người, gồm 5 nam và 4 nữ sau khi anh ta bị mỉa mai "không phải đàn ông đích thực".

Sergey Yegorov bị cáo buộc giết hại 9 người, gồm 5 nam và 4 nữ sau khi anh ta bị mỉa mai về việc không được phục vụ trong quân đội Nga.

Cảnh sát hôm 4/6 bắt giữ Sergey Yegorov, 45 tuổi, vì cho rằng anh này là nghi phạm giết hại 5 người đàn ông và 4 phụ nữ ở một cuộc mâu thuẫn, đụng độ trong tiệc rượu tại nhà riêng ở Tver.

Khi đó, các nạn nhân đã chế nhạo Yegorov "không phải đàn ông đích thực" vì anh trượt cuộc thi tuyển phục vụ trong quân đội. Quá tức giận, Yegorov đã rút súng bắn các nạn nhân ngay trên bàn tiệc.

ban-chet-nguoi-1

 Nhờ giả chết, cô gái 21 tuổi này là nạn nhân duy nhất sống sót sau vụ việc. Ảnh: east2west news.

Người duy nhất sống sót sau vụ xả súng là cô gái 21 tuổi. Cô đã giả vờ chết và nằm giấu mình dưới tấm chăn.

"Anh ta đúng là một gã điên, bước vào và bắn tất cả mọi người. Tôi đã nhìn thấy và nghe thấy cách anh ta di chuyển các thi thể. Tôi còn chứng kiến cách anh ta kết liễu cuộc đời của họ và nghe thấy tiếng họ trút hơi thở cuối cùng", cô gái vừa khóc vừa kể lại sự việc.

Vadim Levshin, đại diện bộ Nội vụ, nhận định: "Nghi phạm hiện sống ở Moscow và làm các công việc thời vụ. Anh ta tới Tver để nghỉ ngơi cuối tuần và gây ra vụ thảm án do say rượu".

Tại Việt nam cũng đã có trường hợp đâm chết hàng xóm vì bị chê "như đàn bà"

Ngày 9-5-2012, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Bùi Văn Rị (SN 1967, ngụ huyện Bình Chánh-TPHCM) 12 năm tù giam về tội “Giết người”.

Khoảng 12 giờ ngày 9-6-2011, ông Nguyễn Hoàng Thành ngồi uống rượu cùng một số người bạn tại nhà của ông Nguyễn Huy Chương tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh - TPHCM và nói chuyện ồn ào, làm Bùi Văn Rị đang nằm ngủ trước cửa nhà mình (đối diện nhà ông Chương) thức giấc. Rị lên tiếng nhắc nhở.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, ông Thành khoe mình có võ và lấy ra 3 con dao vừa múa vừa la hét làm Rị không thể nào ngủ được. Bực mình, Rị đề nghị ông Thành xin lỗi thì bị ông Thành ném con dao vào bụng và thách thức: “Mày có giỏi thì đâm tao đi, chứ nói hoài giống đàn bà vậy”.

Tức giận vì bị nhục mạ, Rị chụp con dao, đi đến đâm nạn nhân một nhát rồi rút dao ném xuống nền nhà làm ông Thành gục chết tại chỗ.

Sợ hãi, Rị bỏ trốn, đến 22 giờ 30 cùng ngày thì đến công an xã đầu thú.

Trước đó, Rị đã có 5 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn