Bánh bao hình con thỏ cute dành cho con yêu đón Trung thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa trung thu là mùa mà trẻ con rất hào hứng đón chờ nên cha mẹ hãy dành thời gian để làm cho con những chiếc bánh bao hình con thỏ cute nhé.

Bánh bao hình con thỏ cute dành cho con yêu đón Trung thu

Cách làm bánh bao hình con thỏ tương đối giống với các loại bánh trung thu truyền thống. Tuy vậy, loại bánh này vẫn là một sự phá cách thú vị cho mùa trung thu khi các bánh được làm với kích cỡ nhỏ và có nhiều hình dạng rất dễ thương, đặc biệt tạo hứng thú cho các trẻ nhỏ. Bánh có nhân đậu xanh mềm rất ngon kết hợp với lớp vỏ nướng thơm phức sẽ đánh thức vị giác của bất cứ ai thưởng thức.

Mô tả ảnh.

Bánh bao hình con thỏ cute dành cho con yêu đón Trung thu_Ảnh: Internet

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các mẹ cách làm bánh bao hình con thỏ cute dành cho con yêu đón Trung thu.

Bánh bao hình con thỏ cute dành cho con yêu đón Trung thu

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Bột mỳ

- Bột nở

- Đậu đỏ

- Sữa tươi

- Đường, muối

- Màu thực phẩm (tùy thích)

Bánh bao hình con thỏ cute dành cho con yêu đón Trung thu như sau:

Bước 1: Đầu tiên. cho sữa đun ấm, sau đó cho đường vào hòa tan với sữa, ít đường thui nha. Để sữa thật nguội rùi mới cho bột nở và bột mỳ vào nhé. Nếu cho bột lúc sữa còn nóng thì sẽ chết men đấy. Nhào bột thật đều tay rùi đem ủ khoảng 2-3 tiếng.

Chia bột thành từng miếng nhỏ đều nhau như hình bên nhé.

Bước 2: Khéo léo nặn tròn để làm thân, sau đó mùnh sẽ nặn những dải nhỏ làm tai. Pha màu thực phẩm rồi chấm lên bột tạo thành mắt thỏ. Nếu không thích bạn có thể dùng đỗ đỏ đã luộc qua để làm mắt.

Bước 3: Vê bột thành dải dài, khéo léo cuộn lại như hình bên, sau đó dùng dao khứa 2 tai, miệng và chân thỏ. Nhét đậu đỏ vào làm mắt là xong.

Bước 4: Hấp cách thủy chừng 15 phút là ngon lành cả nhà ạ!

Chúc các bạn thành công và chia sẻ Bài viết/Clip/Video món ăn mình làm tới cộng đồng thích nấu ăn tại cungnauanngon@gmail.com

Cách làm bánh dẻo Trung thu đủ màu không dùng phẩm
Cách làm bánh dẻo Trung thu đủ màu không dùng phẩm
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để làm bánh dẻo nhiều màu mà không cần dùng phẩm? Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link