Bảo Anh chắc "như đinh đóng cột" lên tiếng phủ nhận chuyện yêu Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian dài giữ im lặng trong chuyện tình cảm, mới đây Bảo Anh tỏ thái độ rất rõ ràng về những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cô và nam diễn viên Quốc Trường.

Thời gian gần đây, sau cơn sốt "Về nhà đi con", câu chuyện tình cảm của Quốc Trường đi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Theo đó, một loạt tin đồn hẹn hò nổi lên, cụ thể như việc Quốc Trường hẹn hò Bảo Anh.

Tuy nhiên mới đây nhất, thông qua tranh cá nhân, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn vô căn cứ này. Đăng tải hình ảnh kèm lời chúc mừng đến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Anh viết: "Mình cứ hay bảo chị cưới đi cưới nhanh lên đi chị em đợi đám cưới . Rất vui vì anh chị đã làm thoả lòng 50% mong ước của em và rất nhiều người. Một đám cưới với áo váy cô dâu xinh đẹp nữa là trọn vẹn 100% nha chị ơi".

Trên trang cá nhân, Bảo Anh gửi lời chúc phúc đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh gửi lời chúc phúc đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên đáng chú ý là dưới phần bình luận, nam diễn viên Quốc Trường đã ngay lập tức bày tỏ cảm xúc kèm dòng bình luận: "Haha". Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp trả: "Ủa tự nhiên vô haha". Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ cả hai đang có tình ý và "thả thính" nhau. Đáp trả lại những thắc mắc của mọi người, Bảo Anh thẳng thắn lên tiếng: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ới thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi".

Empty

Trong khoảng thời gian này, Bảo Anh cũng liên tục dính nghi vấn quay lại với tình cũ - Hồ Quang Hiếu. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch trên mạng xã hội. Những hình ảnh này ngay lập tức bị cộng đồng mạng "soi" ra những điểm chung. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán này, cả hai nhất quyết giữ im lặng.

12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link