Quốc Trường chính thức xác nhận mối quan hệ hiện tại với Midu sau ồn ào yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quốc Trường công khai trả lời về những nghi vấn của khán giả, đặc biệt là mối quan hệ của anh và hot girl Midu.

 Mới đây, tại một sự kiện ở Sài Gòn, Quốc Trường đã tham dự và trả lời một số thông tin liên quan đến mình để giải đáp khúc mắc cho người hâm mộ. 

Tóc của tôi, không có vấn đề gì cả. Tôi không bị hói

Sau vai diễn trong phim Về Nhà Đi Con, đời tư của Quốc Trường được mọi người chú ý nhiều. Ngay cả vấn đề trang phục, đầu tóc của anh cũng là mối quan tâm lớn của khán giả. Trước đó, anh từng thú nhận phải đội tóc giả để quay phim khiến mọi người nghi ngờ anh chàng bị hói. Nhưng sự thật là anh từng cạo đầu để nhập vai cho bộ phim trước chứ tóc không hề có vấn đề gì.

"Trước đây tôi có đóng một bộ phim phải cạo đầu. Tôi thấy nó mát quá nên cạo luôn. Đến khi quay phim Về nhà đi con, tôi không thể để đầu như vậy nên mới dùng tóc giả. Trong những phim tiếp theo tôi sẽ nuôi lại tóc"

1

Tôi áp lực nhiều khi bị gọi là chồng

Mặc dù tham gia diễn xuất đã lâu nhưng vai Vũ trong Về Nhà Đi Con là vai diễn đầu tiên của Quốc Trường được khán giả yêu thương nhiều đến vậy. Tính cách nhân vật này có phần hơi "sở khanh" nhưng lại rất thú vị khiến công chúng hâm mộ. Sự quan tâm của đông đảo khán giả vô tình trở thành "con dao 2 lưỡi".

"Bây giờ, mỗi dòng trạng thái tôi đăng tải lên Facebook đều được vài chục ngàn like, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi rất tôn trọng khán giả. Tôi tôn trọng bằng cách cố gắng tương tác trên Facebook và đầu tư cho dự án sau này. Có những comment trên Facebook tôi dài bằng cả một bài tập làm văn. Ai cũng gọi tôi là chồng, tôi thấy rất hạnh phúc khi được gọi như vậy.

Tuy nhiên, tôi cũng áp lực nhiều khi bị gọi là chồng. Ngày xưa tôi đi đâu cũng được nhưng bây giờ phải chọn lọc nhiều hơn. Hình ảnh của tôi kiểu gì cũng ảnh hưởng tới giới trẻ, nên tôi phải cố gắng điều chỉnh cách sống của mình", Quốc Trường chia sẻ. 

Chồng Bảo Thanh tạo cho tôi cảm giác áp lực khi diễn

Quốc Trường thừa nhận, anh may mắn khi vai Vũ khá hợp và giống với mình. Chính vì vậy, việc nhập vai và thể hiện đúng cá tính nhân vật cũng dễ dàng hơn. Anh chia sẻ, anh cũng từng trải qua khoảng thời gian "ăn chơi" giống Vũ. Cũng từng thích đua xe, độ xe và cả đi tán gái: "Trong phim đó, diễn viên nào cũng diễn rất đời và đem bản thân vào phim".

2

Nói về việc đóng phim cùng Bảo Thanh, Quốc Trường cho biết: "Tôi không bị chồng Bảo Thanh ghen khi đóng phim. Tôi nhớ lúc tôi đóng xong, tới cảnh của Bảo Thanh quay thì chồng cô ấy là người đưa nước cho tôi uống. Tôi cảm nhận được tình cảm này là thật, như hai anh em. Chồng Bảo Thanh là một người đàn ông rất đàng hoàng, tốt. Anh ấy cũng tạo cho tôi cảm giác áp lực khi diễn".

Khi bộ phim đóng máy, nam diễn viên vô cùng buồn và tiếc nuối. Bởi lẽ đây là bộ phim mà từ diễn viên đến ekip đoàn phim gắn bó thân thiết như một gia đình. 

Hiện tại, tôi và Midu chỉ là anh em

Ngoài những câu hỏi liên quan đến bộ phim Về Nhà Đi Con, nam diễn viên gốc Cần Thơ cũng không ngần ngại khi nói về những tin đồn tình cảm. Gần đây, việc Quốc Trường và Midu thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, thậm chí còn cùng nhau đi ăn khiến khán giả đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Nhận xét về Midu, anh chàng dành rất nhiều lời khen cho hot girl. Đối với Quốc Trường, midu là ngược học giỏi, tài năng và ở ngoài đời thì rất đáng yêu.

3

Anh khẳng định: "Hiện tại, tôi và Midu chỉ là anh em. Chúng tôi vẫn tương tác Facebook với nhau. Thêm nữa, có một số bức hình chúng tôi chụp chung với nhau, cũng thành hẹn hò. Tôi không cần đính chính làm gì. Nếu tin đồn ảnh hưởng tới cuộc sống của người bị đồn, tôi sẽ đính chính, còn nếu không ảnh hưởng thì thôi. Nếu cứ giải thích thì đến bao giờ? Ngày hôm nay đi với người này bị đồn, ngày hôm sau đi với người khác cũng bị đồn thôi. Tôi phải làm những việc khác nữa"

Vốn là người thẳng thắn, Quốc Trường cho biết nếu bao giờ có bạn gái, chắc chắn anh sẽ thừa nhận. Tuy nhiên, anh sẽ không tiết lộ thân phận của bạn gái để tránh ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống tự do của cô ấy. "Tôi không có mẫu bạn gái nào cả, cứ thích là thích thôi. Tôi thích kiểu con gái có trái tim ấm áp và trí tuệ, nhưng chưa chắc tôi đã yêu những người như vậy", Quốc Trường chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link