Dàn Sao Việt vui mừng, đồng loạt chờ "đám cưới thế kỉ" của Ông Cao Thắng - Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng tải hình ảnh được Ông Cao Thắng cầu hôn, trang cá nhân của Đông Nhi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ đồng nghiệp.

 Sáng nay 9/7, Đông Nhi gây "náo loạn" mạng xã hội vì dòng thông báo "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời...Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu"

1

 Vậy là sau hơn 1 thập kỷ, chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi cuối cùng cũng có cái kết bằng màn cầu hôn lãng mạn tại Mỹ. Đối với khán giả, người hâm mộ của cặp đôi, điều này còn đặc biệt hơn rất nhiều bởi bao lâu nay, họ đều mong đợi xem bao giờ cặp đôi về chung một nhà. 

Do đó, khi hình ảnh Đông Nhi hạnh phúc kề sát bên Ông Cao Thắng, khoe chiếc nhẫn đính hôn đã khiến ai cũng rần rần phấn khích, vui mừng. Không chỉ mau chóng truyền tay nhau, dành cho cặp đôi những lời chúc "có cánh", khán giả còn tiếp tục nhắn nhủ Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ sớm tổ chức một đám cưới cổ tích trong thời gian không xa. 

Bên cạnh đó, dàn sao Việt - đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi cũng nhanh chóng vào bình luận, gửi lời chúc mừng đến Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Dường như, cặp đôi vui 1 thì người ngoài còn vui hơn gấp 10 lần bởi họ đã chờ lời thông báo này từ rất lâu. 

Ngô Kiến Huy - bạn thân của Đông Nhi là người đầu tiên chúc mừng cặp đôi.

Ngô Kiến Huy - bạn thân của Đông Nhi là người đầu tiên chúc mừng cặp đôi.

3
4
5
Ông xã Lan Khuê cũng gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ông xã Lan Khuê cũng gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

6
8
9
10

Hiện tại, tất cả đều đang mong chờ đến ngày đám cưới của cặp đôi diễn ra. Sau những ngày, công chúng nuối tiếc với những thông tin ly hôn thì bây giờ đã có một điều hạnh phúc để chúng ta cùng hi vọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link