Bảo Anh chính thức xác nhận đã có con, công khai luôn dung mạo ái nữ

( PHUNUTODAY ) - Nhóc tỳ có tên thân mật là Misumi. Ái nữ nhà Bảo Anh được nhận xét là "bản sao nhí" của mẹ.

Sáng ngày 23/4, Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi bất ngờ đăng tải hình ảnh về nhóc tỳ 13 tháng tuổi. Mới đây, cô đã chính thức lên tiếng thừa nhận việc đã sinh con. Nữ ca sĩ viết: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mami đã gây chuyện rồi. Thôi thì, xin chào cả nhà con là Misumi".  Con gái thừa hưởng nhiều nét đẹp của Bảo Anh. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. 

Ái nữ nhà Bảo Anh được nhận xét là

Ái nữ nhà Bảo Anh được nhận xét là "bản sao nhí" của mẹ.

Cách đây không lâu, sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh với bạn trai tin đồn đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một vài thông tin cho hay, bạn trai ca sĩ Bảo Anh là một vũ công. Không những thế, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh còn từng là thành viên trong đội thi do cô làm huấn luyện viên tại một cuộc thi nhảy đình đám hồi năm 2022.  

Trước đó, vào tháng 2/2023, thông tin Bảo Anh mang thai khiến công chúng xôn xao. Nguồn cơn vụ việc bắt đầu từ hình ảnh cô nàng để lộ vòng 2 lùm lùm và việc "mất tích" trong một thời gian dài. 

"Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngời 1 - 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phầm trong 1-2 tháng mà không chất lượng, thì cũng không có ý nghĩa gì", Bảo Anh trải lòng.

Bảo Anh từng nhiều lần vướng tin đồn đã sinh con.

Bảo Anh từng nhiều lần vướng tin đồn đã sinh con.

Trước đó ở một sự kiện của nhãn hàng do chính Bảo Anh cộng tác vào hồi tháng 8/2022, cô từng khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi về vòng 2 "lùm lùm" của mình. Mặc dù ngay sau đó, cô đã đính chính trên một talkshow rằng: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: 'Tôi có lý do' được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất. Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link