Hương Giang công khai khoảnh khắc nắm tay "chồng" ở Hàn Quốc, danh tính khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Màn trêu đùa của Hương Giang và Dược sĩ Tiến khiến dân tình được phen "cười nghiêng ngả".

Hương Giang đang có mặt tại Hàn quốc. Cô đã đăng tải đoạn video nắm tay một người đàn ông giấu mặt và cùng nhau đi dạo phố. Cô nàng hào hứng nói thêm: "Hai vợ chồng tung tăng Hàn Quốc".  "Chồng" của Hương Giang quay mặt với ống kính, không ai khác lại chính là Dược sĩ Tiến - bạn thân của nữ ca sĩ. Màn trêu đùa của Hương Giang và Dược sĩ Tiến khiến dân tình được phen "cười nghiêng ngả".

Trong chuyến đi công tác lần này, Hương Giang có Dược sĩ Tiến và Denis Đặng cùng một số cộng sự đồng hành. 

Màn trêu đùa của Hương Giang và Dược sĩ Tiến khiến dân tình được phen

Màn trêu đùa của Hương Giang và Dược sĩ Tiến khiến dân tình được phen "cười nghiêng ngả".

Trước đó, Dược Sĩ Tiến từng tuyên bố sẽ chu cấp 50 triệu/tháng cho Hương Giang cũng như sẽ cưới cô làm vợ nếu cả hai chưa có được người yêu khi về già: "Từ khi anh xuất hiện trong cái cuộc đời này, anh đã là chỗ dựa rất vững chắc về mặt tinh thần lẫn vật chất cho em. Từ lúc quen anh, em không sợ ế nữa vì anh Tiến nói nếu không ai cưới Giang thì đến già anh Tiến sẽ cưới Giang. Em thấy cũng ổn vì mình không phải là một người có giọng hát quá hay, không thể hát hoài được. Đến khi lớn tuổi chắc mình phải cần một người nào đó, một chỗ dựa nào đó làm cho mình cảm thấy thoải mái, thanh thản, nhẹ nhàng, không còn bị áp lực cơm áo gạo tiền nữa thì có người chồng như anh Tiến là quá ok. Còn tình cảm từ từ bồi đắp được. Cảm ơn anh đã đến trong cuộc đời em. Năm nay chúng ta lại có thêm cột mốc mới để làm cùng nhau và em hi vọng là chúng ta sẽ làm điều đó tốt nhất. Em muốn nói với anh điều cuối cùng. Với em, người nào làm nghệ thuật với tất cả lòng đam mê của mình thì người đó xứng đáng được gọi là nghệ sĩ và trong mắt em, anh là một người nghệ sĩ tuyệt vời nhất".

Về khía cạnh hôn nhân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng từng nêu thẳng quan điểm: "Lúc lớn tuổi rồi chắc tôi cũng chỉ cần một người nào đó, một chỗ dựa khiến bản thân thấy thoải mái, nhẹ nhàng và không còn bị áp lực cơm áo gạo tiền nữa. Có một người chồng như thế cũng rất tốt".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link