Bảo Anh "dằn mặt" tình mới nếu ghen thì đừng yêu

12:25, Thứ sáu 02/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh dính nghi vấn có tình mới.

Trong một chương trình truyền hình được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành mới đây, Bảo Anh có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện đời tư và sự nghiệp của mình. Bảo Anh luôn được nhắc đến với hình ảnh cá tính, sành điệu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô tiết lộ ngoài đời còn dữ dội và cá tính hơn: “Nghĩa là em còn thẳng thắn hơn. Đôi khi trên Facebook em còn kiên nể chút xíu chứ ngoài đời ai chơi thân em sẽ cởi mở hơn nhiều”.

Nói về chuyện tình cảm của mình, Bảo Anh thừa nhận cô là người yêu say đắm, điên dại, yêu như đập đầu vào tường, yêu khi không thể nào yêu được nữa thì ngưng. Nữ ca sĩ “Sống xa anh chẳng dễ dàng” tiết lộ mối tình đầu chớm nở khi bước sang tuổi 18.

bao-anh 2

Với những cuộc tình đã qua, Bảo Anh không oán hận mà ngược lại cảm thấy biết ơn vì họ đã ở bên cạnh và khiến cô hạnh phúc vào thời điểm đó. “Hơn ai hết sau khi chia tay, em muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta đã từng là người mình từng yêu, quá hiểu nhau nhưng vì không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ thôi”, cô nói.

Trấn Thành thắc mắc việc những người đàn ông đến sau sẽ khó chịu khi người yêu mình vẫn còn giữ mối quan hệ với người cũ. Trước ý kiến này, Bảo Anh cho biết: “Nếu mà ghen thì đừng yêu em! Em cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng, có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và cứ làm cho người yêu của mình phải ghen tuông đâu!”. Nói về chuyện tình yêu, ở thời điểm hiện tại là lúc cô không cần đàn ông nhất. 

bao-anh 3

Với ngoại hình bắt mắt cùng những đường cong nóng bỏng, Bảo Anh dường như được ưu ái hơn trong mọi chuyện. Trước câu hỏi của nam danh hài rằng những người đàn ông đến với mình, Bảo Anh có làm gì cho họ hay chỉ muốn nhận mà không cho đi. Cô nàng chia sẻ: “Rõ ràng mình có được ngoại hình thu hút người khác đúng là đặt ân mà không phải ai cũng có được. Thế nhưng, mình dùng nó vào việc gì phù hợp, không ảnh hưởng đến ai mới là quan trọng. Em vốn là người sống vì tình yêu nên sự nhạy cảm của em rất lớn. Tuy nhiên, em sẽ cố gắng tiết chế lại. Trong mối quan hệ, nếu như anh bỏ qua cho tôi cái này thì tôi sẽ bỏ qua cho anh cái khác...”.

Giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" tiết lộ về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình: “Ngoại hình quan trọng, địa vị xã hội không phải là yếu tố quyết định, em thích người tài hơn. Vì bố mẹ em không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay vì một người phụ nữ nào đó khác, nên đối với em, việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất. Bởi em quan niệm, tiền em có thể kiếm được”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc