Bảo Anh gây hoang mang với hình ảnh gầy gò với nhiều khuyết điểm, tiết lộ cân nặng hiện tại gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời, giọng ca Anh muốn em sống sao còn tiết lộ bị sụt cân chỉ còn 42kg khiến fan không khỏi lo lắng.

Bảo Anh sở hữu thân hình cân đối dù chiều cao không nổi bật. Tuy nhiên mới đây Bảo Anh khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng chính là khuôn mặt nữ ca sĩ có phần thay đổi. Nhiều fan đều lo lắng vì thấy Bảo Anh quá hốc hác, cô cũng cho biết hiện tại mình bị sụt cân chỉ còn 42kg.

Empty
Empty

Sau The Voice 2012, Bảo Anh ghi dấu ấn khi trở thành giọng ca của nhiều bản hit. Đặc biệt vào thời điểm 2019, khi Bảo Anh bất ngờ bị vướng vào ồn ào kẻ thứ ba giật chồng người khác. Thời điểm đó, Bảo Anh đã bị suy sụp hoàn toàn, sụt cân chỉ còn 39kg và vô cùng stress. Có thời điểm cô còn nghĩ tới những chuyện tiêu cực. Cô phải tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ để trị liệu và thường xuyên phải dùng thuốc tâm lý để có thể ổn định hơn. 

Người đẹp sinh năm 1992 thừa nhận, cô cảm thấy mình thật sự sai lầm khi lúc ấy không làm rõ mọi chuyện để mọi người không hiểu nhầm như vậy. Cô cho biết, thậm chí cả mẹ mình cũng bị cư dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân một thời gian dài.

Nói về chuyện tình yêu ở thời điểm hiện tại, với cô tình yêu là cho đi chứ không phải sự ích kỷ hay sở hữu. "Yêu là cho người ta cái gì người ta muốn, được sống thật với 100% con người thật của họ", Bảo Anh chia sẻ.

Còn nhớ cuối năm 2018, khi cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đổ vỡ, một số thông tin chưa được xác thực cho rằng Bảo Anh là nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn này. Chia sẻ về scandal “từ trên trời rơi xuống”, khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh chia sẻ:

“Quản lý cũ của mình chơi thân với vợ chồng anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh nên đã kéo Bảo Anh đi chơi cùng với anh chị được vài lần chứ cũng không thân. Đó chỉ đơn giản là một mối quan hệ trong showbiz. Công ty của anh Huy cũng nhiều lần mời em đi diễn. Có những buổi đi show cùng với nhau, anh chị có rủ em đi ăn thì em cũng hay đi rồi ăn xong ai về nhà nấy. Lúc nào cũng là anh chị rủ em đi chứ em chưa bao giờ chủ động rủ anh chị. Thực sự em còn không biết giữa anh chị xảy ra chuyện gì cho tới lúc em gặp chuyện đó”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link