Mỹ nhân Việt diện đồ ngủ ở nhà: Người gợi cảm hết nấc, người dùng toàn đồ bình dân đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Điểm sơ sơ có thể thấy Bảo Anh, Hải Băng, Elly Trần, Min diện đồ gợi cảm còn Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh lại khá đơn giản.

Phong cách thời trang ở nhà của dàn mỹ nhân Việt có sự phân biệt rõ ràng. Có nhiều người ăn vận hết sức quyến rũ có người giản dị vô cùng. Điểm sơ sơ có thể thấy Bảo Anh, Hải Băng, Elly Trần, Min.. là những sao Vbiz chuộng mặc đồ ở nhà gợi cảm.

Empty

Bảo Anh thường diện những món đồ gợi cảm khi ở nhà.

Empty

Hải Băng khoe vòng 1 trong trang phục ở nhà.

Empty

Elly Trần mặc mẫu đầm lụa tôn lên triệt để những đường cong quyến rũ.

Empty

Dù là ở nhà, Min cũng phối đồ rất cuốn hút và sành điệu.

Ccó những sao Việt không chọn khoe dáng hết cỡ mà đề cao sự đơn giản của các bộ đồ mặc nhà. Chẳng lồng lộn như lúc xuất hiện trước công chúng mà họ rất đơn sơ.

Empty

Văn Mai Hương chuộng những bộ đồ thoải mái.

Empty

Trang phục mặc nhà của H'hen Niê vô cùng đơn giản.

Empty

Ngô Thanh Vân có hình ảnh giản dị những lúc ở nhà.

Empty

Ngọc Trinh ở nhà vẫn mặc đầm suông giá bình dân.

Dù là theo phong cách quyến rũ hay giản dị, chị em đều nên ăn mặc đẹp nữa nhé!

1. Bộ đồ pijama

Cách mặc này đem lại sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho phái đẹp. Muốn thêm phần quý phái và kiêu kỳ hơn, chị em nên diện bộ đồ có chất liệu vải lụa, pijama trơn màu hay phủ họa tiết đều chuẩn xinh và hợp mốt. Các bạn có thể chọn cả chọn cho mình bộ pijama có gam màu tươi sáng để lúc nào cũng trông tươi trẻ trong mắt những người xung quanh.

2. Bộ đồ áo thun và quần short

Diện đồ này phù hợp với các nàng có gu ăn mặc trẻ trung, có  tác dụng "giải nhiệt" nhanh chóng cho chị em vào những ngày hè oi bức. Các quý cô sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái và còn giúp vóc dáng trông phóng khoáng hơn.

3. Đầm hai dây

Các nàng chọn mẫu đầm dáng suông để mặc nhà là hợp lý hơn cả. Quý cô nào ngại mặc hở có thể diện đầm hai dây dáng lửng có quai to bản.  Kiểu váy này quyến rũ và nữ tính nên dễ dàng chinh phục được trái tim nhiều cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link