Bảo Thy lên tiếng đáp trả cực khéo khi bị hỏi về chuyện sinh con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Bảo Thy có lời phản hồi này, một số cư dân mạng cũng thể hiện sự đồng tình với thái độ thẳng thắn của cô, đồng thời tấm tắc khen nữ ca sĩ ứng xử hay.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã thẳng thắn đáp trả bình luận khá kém duyên về việc con cái. Cụ thể, một cư dân mạng đã bình luận trong bài viết của Bảo Thy và hỏi về chuyện khi nào nữ ca sĩ sẽ có em bé.

Trước câu hỏi thiếu tế nhị này, Bảo Thy đã thẳng thắn đáp lại: "Khi nào chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng hỏi và quan tâm quá nhiều nha". Nhiều người lập tức thể hiện sự đồng tình với thái độ thẳng thắn của cô, đồng thời dành lời khen cho cô.Dẫu biết câu hỏi có thể xuất phát từ sự quan tâm giữa người hâm mộ với nghệ sĩ, tuy nhiên, việc xen vào chuyện cá nhân bị nhận xét là khiếm nhã.

bao-thy-dap-tra 1

Bảo Thy cũng đã nhiều lần chia sẻ về việc có em bé. Cụ thể trước đó khi Ưng Đại Vệ gợi ý “làm lần 2 đứa rồi đi du lịch”, cô trả lời: “Em quyết định đi chơi cho đã rồi mới có baby (em bé) nha. Em rút kinh nghiệm sâu sắc từ tất cả xung quanh”.  Cô cũng chia sẻ bản thân không bị gia đình thúc ép hay phải thay đổi. Những gì họ mong muốn là cô sống hạnh phúc. Ngay cả chồng Bảo Thy cũng tương tự, theo lời người đẹp thì: “Anh muốn tôi cứ tận hưởng rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con. Việc con cái cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng trước mắt vợ chồng tôi muốn dành thời gian du lịch nhiều hơn”. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã đăng tải hình ảnh đi nghỉ dưỡng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cới. Cô chia sẻ rằng, đã là phụ nữ dù cá tính hay yếu đuối cũng cần phải có 1 người đàn ông làm chỗ dựa. "Phụ nữ dù cá tính hay bánh bèo thì cũng luôn cần có 1 bờ vai để dựa vào", cô viết. 

bao-thy-dap-tra 2

Bài viết lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Có nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Bảo Thy vì cuộc sống sang chảnh đầy màu hồng. Nhưng cũng có người vào hỏi khó cô: "Nếu không có thì phải làm sao ạ?"; "Nếu sai người thì làm sao đây chị?". Ngay lập tức, Bảo Thy cho rằng cái gì cũng phải từ từ, không thể nóng vội: "Từ từ sẽ có em nhé. Chị 28 tuổi mới có tình yêu đó. Chậm mà chắc bé ạ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link