Đông Nhi bình luận ảnh của Noo Phước Thịnh mà khiến ai cũng giật mình vì ngày càng bạo dạn

17:57, Thứ hai 30/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như sau khi trở thành phụ nữ đã có gia đình thì cô đã thoải mái hơn trong những chia sẻ của mình.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình ảnh khoe vẻ đẹp trai của bản thân nhưng đã bị bạn thân Đông Nhi vào hưởng ứng. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Lại là chuyên mục dậy sớm để thành công”. Đông Nhi cũng kể chuyện bản thân phải dậy sớm nhưng không phải để thành công mà để… cho con bú. “Bên này là chuyên mục dậy sớm cho con bú”, Đông Nhi viết.

Một người bạn bất ngờ và đáp lại: “Có con xong nói chuyện dạn ghê”. Đông Nhi cũng không ngại ngùng tiếp lời: “Cảm thấy những chủ đề liên quan đến những bộ phận cơ thể thật gần gũi anh ạ”.

Empty
Empty

Đông Nhi vốn là một nữ ca sĩ rất cẩn trọng trong việc phát ngôn nên việc cô nói thẳng như thế này là điều hiếm có. Có vẻ như sau khi trở thành phụ nữ đã có gia đình thì cô đã thoải mái hơn trong những chia sẻ của mình. Ngoài việc thấy Đông Nhi ăn nói dạn hơn nhiều người cũng để ý thấy có vẻ cô đang tiết lộ mình khá bận rộn với việc chăm con như bao bà mẹ khác. 

dong-nhi-noi 3

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã tiết lộ khuôn mặt của con gái. Bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: "Winnie 1 tháng chủi chào các cô chú ạ. Hôm nay là ngày đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một em nơ màu hường chinh chẻo nhắm. Con vừa ti mẹ xong và chuẩn bị lim dim ngủ thì bị mẹ chộp một tấm dìm hàng như này để kỷ niệm ạ. Con và ba hay bị mẹ dìm hàng lắm cô chú ơi".

Trước đó, cô cũng có những chia sẻ hài hước khi tiết lộ những thay đổi rõ rệt của nữ ca sĩ và chồng mình là Ông Cao Thắng từ sau khi có con, từ sinh hoạt đến những bữa ăn cũng khác hẳn với lúc mới cưới.

dong-nhi-noi 4

Gia đình cháu bữa nay xin được bắt trend how much have you changed challenge. Kể từ khi chào đón thêm Winnie, cả thế giới của mẹ Nhi - ba Thắng thay đổi 180 độ luôn các cô chú ạ. Từ tủ quần áo, đồ chơi đến thói quen ăn uống, sinh hoạt của cả nhà, tất cả đều “đảo lộn” hoàn toàn để xoay quanh cô công chúa nhỏ", Đông Nhi chia sẻ.

Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ tò mò. Là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz, Đông Nhi và ông xã đã tận hưởng 1 năm hôn nhân hạnh phúc và chào đón thiên thần nhỏ. Không chỉ vậy, Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc dễ thương của hai cha con Ông Cao Thắng. Cô tiết lộ chỗ ngủ thường ngày của mình nay đã bị cướp mất mà không dám nói một lời.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh