Bảo mẫu của con gái Mai Phương bất ngờ nói về chuyện sẽ "không đồng hành" cùng bé

( PHUNUTODAY ) - Qua dòng chia sẻ của bảo mẫu khiến nhiều người đặt dấu hỏi liệu cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lavie hay Phùng Ngọc Huy đã hoàn thành thủ tục về đón con gái?

Mới đây, trên trang cá nhân của bảo mẫu bé Lavie đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo về tình hình học tập và hoạt động nghỉ hè của nhóc tì: "Em bé vừa thi học kì xong, cô Mi hỏi em có muốn đi đâu chơi không hay là muốn mua quà (khích lệ tinh thần sau mỗi kì thi), em chọn đi biển, em mê biển với những con ốc con sò vỏ ốc gần bờ... Ok thế là đi biển thôi, cũng may là em vừa thi xong thì cùng lịch nghỉ phép của cô luôn.... Thế là 2 cô cháu xách tay đi... Em chơi vui rồi về bắt đầu kì hè với các môn năng khiếu nhé! Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nổ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé, cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em. Yêu em".

bao-mau-dang-hinh-moi-cua-con-gai-mai-phuong-chi-mot-chi-tiet-gay-hoang-hoang-vi-chuyen-khong-dong-hanh-cung-be-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Có thể cảm nhận được tình cảm mà bảo mẫu dành cho con gái của Mai Phương rất cưng chiều và yêu thương hết lòng. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ chuyện không đồng hành cùng nhau nữa khiến nhiều người cho rằng Phùng Ngọc Huy sắp về đón bé. 

Thời gian qua, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước do dịch bệnh. Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

bao-mau-dang-hinh-moi-cua-con-gai-mai-phuong-chi-mot-chi-tiet-gay-hoang-hoang-vi-chuyen-khong-dong-hanh-cung-be-6-ngoisaovn-w1536-h2048

Để có thể cho con gái một cuộc sống ổn định và đầy đủ, Phùng Ngọc Huy vẫn đang cố gắng hàng ngày, hàng tháng để kiếm tiền. Chia sẻ về công việc, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Bên cạnh đó em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị "ngon". Em bán thì ít mà hát thì nhiều".

Cách đây không lâu, một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ một câu chuyện xúc động về việc bé Lavie nhớ về người mẹ quá cố của mình. Cô bé được bảo mẫu đưa đi xem kịch dành cho thiếu nhi, khi ngồi dưới khán đài, con gái cố diễn viên nhận ra giọng của mẹ qua lời bài hát lồng vào vở diễn. "Giọng mẹ con hát kìa dì Mi", Lavie rưng rưng nói.

Cô bé cũng thấy bảo mẫu rơi nước mắt nên đã nhanh chóng an ủi cô bảo mẫu. Hành động của cô bé mới 7 tuổi khiến bao người không khỏi xúc động. Một điều đặc biệt là dung mạo của cô bé lại càng ngày càng giống người mẹ đã mất của mình khiến ai nấy nhìn em đều chạnh lòng nhớ về Mai Phương.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link