Phương Thanh khoe ảnh bên trai trẻ, còn thông báo off fan ẩn ý thông báo chuyện hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đoán rằng chàng trai trong ảnh chính là tình trẻ mà Phương Thanh đã giấu kín bấy lâu.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai trẻ có mặt tại một đêm diễn và hộ tống Phương Thanh ra về. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải bức ảnh sánh đôi cùng một chàng trai trẻ thu hút không ít sự tò mò của khán giả hâm mộ. Nhiều người đoán rằng chàng trai trong ảnh chính là tình trẻ mà Phương Thanh đã giấu kín bấy lâu.

283365854_560417648777640_7416456132569999474_n-ngoisaovn-w1094-h2048

Đáng chú ý, giọng ca Một thời đã xa còn tiết lộ offline với fan trong ngày 29/5. Trước chia sẻ ẩn ý của Phương Thanh, người hâm mộ còn tò mò đoán nữ ca sĩ sẽ công khai hẹn hò tình trẻ. "Ừ thì em để hình lên nhưng em không dám nói gì đâu nha. Để mọi người cảm nhận về chàng và nàng. Chúc mọi người hôm nay phấn khởi. 2022 cuộc đời mới, 29/5 họp fan em tâm sự nha", cô nói.

Dưới bài viết nữ ca sĩ còn bình luận khiến dân tình bật cười: "Chàng hơi bị đẹp trai, em không sợ gái theo, em chỉ lo sợ mấy chế khác trong nhà và ngoài nhà cầm lòng không nổi cạnh tranh với em. Em báo trước nha, em quất mấy chế banh xác á. Chị em tương tàn nha, lực lượng quân địch và quân ta này đông khủng khiếp. Mọi người thương em giữ phụ chàng giúp em nha".

Năm ngoái khi chia sẻ với truyền thông, Phương Thanh nói đang tận hưởng niềm hạnh phúc với quả ngọt tình yêu. Cô cho biết cô và bạn trai yêu nhau từ vài năm nay nhưng thống nhất giữ kín mối quan hệ.

“Phương Thanh từ xưa tới giờ chịu nói ra đã là may lắm rồi. Sở dĩ vừa rồi tôi có “khai” ra một tý xíu cũng chỉ vì cảm xúc hưng phấn quá thôi. Còn nếu để công khai hoàn toàn tôi sẽ không bao giờ làm thế. Tôi tự hỏi cuộc đời nghệ sĩ còn gì để giấu nữa không khi tất thảy mọi thứ mình đều mang ra PR hết. Vả lại, cái gì ồn ào, khoe mẽ thường chẳng được bền lâu. Vậy nên tôi sẽ giữ những gì cá nhân, riêng tư nhất cho mình và gia đình”, cô chia sẻ.  

phuong-thanh 1

Theo Phương Thanh, trái ngược với vẻ ngoài gai góc ấy là một con người thật khác: yếu đuối, nhạy cảm và luôn thua thiệt.

Nữ ca sĩ cho hay vẫn ý thức vun đắp tình cảm của mình mỗi ngày. "Tôi không khẳng định được ngày mai mình sẽ ổn định hay hạnh phúc thế nào. Mọi nhân duyên trong cuộc đời không chỉ là câu chuyện hai người mà sẽ còn nhiều yếu tố khác tác động. Thôi thì cứ sống trọn vẹn và trân trọng trước mắt đi đã. Còn những gì thuộc về tương lai cứ để thuận theo tự nhiên", nữ ca sĩ bày tỏ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link