Dân mạng hoang mang với tên thật của con gái thứ hai nhà Lê Dương Bảo Lâm

( PHUNUTODAY ) - Từ chi tiết tên ghi trên bánh kem, ai nấy không rõ Bảo Ngọc hay Nhã Kỳ mới là tên thật của con gái thứ 2 nhà Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân, chúc mừng sinh nhật tiểu công chúa Bảo Ngọc. Đăng loạt ảnh con gái thứ 2 bên chiếc bánh sinh nhật lớn, Lê Dương Bảo Lâm hào hứng viết kèm: "Nhà đông con nên ba mẹ làm sinh nhật sơ sài. Chúc con gái học giỏi, ngoan, bớt đánh em cắn chị lại. Nay sinh nhật của con, cô chú cho con lời chúc tốt đẹp nha".

le

Dành lời chúc tốt đẹp cho ái nữ nhà Dương Lâm - Quỳnh Quỳnh, song nhiều người cũng không khỏi thắc mắc về cái tên "Nhã Kỳ" được viết trên bánh sinh nhật. Không rõ Bảo Ngọc hay Nhã Kỳ mới là tên thật của con gái thứ 2 nhà Lê Dương Bảo Lâm. Cũng có người phân vân liệu cái tên "Nhã Kỳ" có liên quan diễn viên Lý Nhã Kỳ - đàn chị thân thiết của Lê Dương Bảo Lâm - hay không.

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-b28d213a-79433895

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Khi làm nghề tay trái là Livestream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi, ai cũng biết anh chàng này hoạt bát, hóm hỉnh và tài ăn nói được vận dụng hết cỡ trong các buổi nói chuyện trực tiếp bán hàng online. Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, lém lỉnh của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link