Dùng chanh theo cách này mỗi tối, da đẹp mịn màng hết thâm nám 'hút hồn' người đối diện

( PHUNUTODAY ) - Chanh được coi là "thần dược" cho làn da siêu rẻ có sẵn trong bếp bạn không thể bỏ qua. Chanh giúp da trắng sáng, mịn màng đẩy lủi lão hóa và thâm nám.

Chanh, cà chua và yến mạch

487250338_XS 

Đây là một hỗn hợp tuyệt vời để loại bỏ thâm nám. Cà chua có các hợp chất tự nhiên giúp làm sáng da, ngăn ngừa nám tàn nhang bởi vitamin C có trong chanh. Trước hết, xay một ít bột yến mạch để làm bột. Thêm 2 muỗng canh bột yến mạch cùng 1 muỗng canh nước ép cà chua và ½-1 muỗng canh nước chanh và trộn đều. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và cổ. Để trong vòng 15-20 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Dưa chuột, nước hoa hồng và chanh

Lemon-Juice-With-Cucumber-And-Rose-Water1 

Đây là mặt nạ hoàn hảo loại bỏ cháy nắng, se lỗ chân lông vì nó có chứa sự kết hợp hoàn hảo của dưa leo và chanh. Áp dụng mặt nạ này mỗi ngày cũng giúp cho bạn có một làn da hoàn hảo không bóng dầu.

Dưa chuột có chứa silica làm trẻ hóa làn da và loại bỏ các dấu hiệu không mong muốn từ da. Nghiền nhuyễn dưa chuột hoặc lấy nước ép thêm 1 muỗng canh nước hoa hồng và 1 muỗng canh nước chanh. Áp dụng hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn. Để nó ở lại trong 10 phút và sau đó rửa bằng nước lạnh. Áp dụng bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào có SPF cao để giảm hiệu ứng axit của chanh trên mặt.

Sữa chua, cà chua và chanh

Tomato-Lemon-Juice-and-Yogurt-Mask 

 Sữa chua có chứa axit xitric rất tuyệt vời để giúp da mịn màng, loại bỏ bụi bẩn từ da mặt bạn. Mặt khác, nước ép cà chua có đặc tính làm se và các hợp chất làm sáng da một cách tự nhiên. Mặt nạ này sẽ làm giảm thâm nám hiệu quả. Trộn 2 muỗng canh nước ép cà chua, 1 muỗng canh nước chanh và 1 muỗng canh sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ trong 30 phút. Đợi chúng khô sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ chanh và nha đam

Aloe_lemons 

 Nha đam chứa nhiều hợp chất như khoáng chất, axit amin và các enzym có ích cho sức khoẻ và da. Lợi ích về vẻ đẹp của nó được sử dụng trong nhiều mỹ phẩm. Mặt nạ này dành cho mọi loại da và rất tuyệt vời cho da nhạy cảm giúp loại bỏ thâm nám. Lấy 1 muỗng canh gel lô hội và thêm 2-3 giọt nước chanh vào đó. Áp dụng nó lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Để sau một vài phút và rửa sau. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link