Những điều phụ nữ Pháp không bao giờ làm để sở hữu nhan sắc rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu tại sao những cô gái Pháp lại luôn luôn sở hữu một vẻ ngoài rạng rỡ, kiêu sa và quyến rũ như thế nhé!

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề làm đẹp của những cô gái Pháp, người ta thấy họ đẹp đơn giản nhưng vẫn toát ra vẻ kiêu sa quý tộc, nhìn thì mong manh là thế, nhưng trong thần thái lại toát ra vẻ mạnh mẽ, quyến rũ khó cưỡng. Và dĩ nhiên, cho bất cứ vẻ đẹp nào cũng đều có bí quyết. Những cô gái Pháp có rất nhiều bí quyết để có một vẻ ngoài lung linh và tỏa sáng.Và đây là những bí quyết của các cô gái Pháp:

Đánh son bị lem

nhung-dieu-phu-nu-phap-khong-bao-gio-lam-de-so-huu-nhan-sac-ruc-ro 1

 

Son đỏ là một trong những đặc điểm tiêu biểu của các cô gái Pháp. Để đánh son đỏ đẹp thì điều quan trọng nhất là đường viền môi phải luôn sắc nét và không bị lem. Ngoài dùng chì kẻ môi thì còn một bí quyết khác đó là mút ngón tay để son không bị dính vào răng. Sau khi đánh son, hãy dùng một ngón tay và mút nhẹ, những phần son thừa sẽ không bị dính vào răng.

Chọn sai màu kem nền

nhung-dieu-phu-nu-phap-khong-bao-gio-lam-de-so-huu-nhan-sac-ruc-ro 2

 

Trang điểm cũng như dưỡng da vậy, bạn cần phải lắng nghe làn da để biết nhu cầu chính xác của làn da là gì. Chính vì vậy, những phụ nữ Pháp không bao giờ chọn nhầm màu kem nền, họ chỉ có nhu cầu là làm da mịn màng và bóng sáng hơn chứ không có nhu cầu làm trắng da nhiều, chính vì vậy mà kem nền cùng tone da hoặc tối hơn 0,5- 1 tone được nhiều cô gái Pháp tin tưởng và chọn dùng.

Nhổ lông mày quá nhiều

nhung-dieu-phu-nu-phap-khong-bao-gio-lam-de-so-huu-nhan-sac-ruc-ro 3

 

Một khuôn lông mày 'nhẵn nhụi' không tỳ vết là mục tiêu của rất nhiều cô gái, nhưng những cô gái Pháp không như thế, họ chỉ tỉa một vài sợi lông mày mọc quá lệch với khuôn, còn lại chỉ cần dùng một đầu chải và chải cho tất cả vào nếp là được. Việc này sẽ giúp cho lông mày của bạn nhìn tự nhiên và có phần 'hoang dại' một chút.

Chú trọng vào tạo khối

nhung-dieu-phu-nu-phap-khong-bao-gio-lam-de-so-huu-nhan-sac-ruc-ro 4

 

Bạn sẽ khó thấy những người phụ nữ Pháp với những đường tạo khối cầu kì hay những đường highlight rực rỡ. Họ cho rằng như thế là bị già và thiếu tự nhiên. Thay vào đó, các cô gái Pháp sẽ sử dụng tinh dầu để dưỡng da, da sẽ được sáng bóng trong suốt như được uống đủ nước.

Sử dụng nhiệt lên tóc

nhung-dieu-phu-nu-phap-khong-bao-gio-lam-de-so-huu-nhan-sac-ruc-ro 5

 

Thay vì sử dụng các loại máy tạo kiểu, phụ nữ Pháp chỉ dùng những loại dầu và gel để tạo kiểu mà thôi. Điều này sẽ khiến cho tóc vào nếp tự nhiên mà không bị tác hại quá nhiều từ sức nóng của các loại máy tạo kiểu.

Luôn chăm chút cho móng tay

nhung-dieu-phu-nu-phap-khong-bao-gio-lam-de-so-huu-nhan-sac-ruc-ro 6

 

Có người đã từng nói đùa rằng tìm một người phụ nữ Pháp không sơn móng tay thực sự rất khó. Các cô gái Pháp rất thích sơn móng tay, nhưng chỉ chú trọng vào các màu sắc nhã nhặn, tuy nhiên phần móng lại được chăm sóc khá kĩ. Trước khi sơn móng, họ thường làm sạch da móng rất kĩ và dùng một lớp sơn lót để bảo vệ móng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn