Bảo Thanh khoe ảnh con gái đáng yêu, ai nấy đều nhận xét cô bé giống anh trai như 2 giọt nước

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh khoe với người hâm mộ tấm ảnh chụp rõ gương mặt của con gái thứ hai đang cười hớn hở với mẹ.

Diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu mới nhất của con gái khiến người hâm mộ thích thú. Cô hài hước gọi bé con là “cô gái đầu cua". Có thể thấy, con gái diễn viên Về nhà đi con có vẻ ngoài bụ bẫm cực đáng yêu, trộm vía đã lớn hơn so với khoảnh khắc được cô hé lộ trong dịp đầy tháng trước đó. Ngắm nhìn hình ảnh này, nhiều người phải nhận xét ngay bé có gương mặt rất giống với anh trai, song cũng có khán giả cho rằng con gái sở hữu khuôn miệng xinh xắn và nụ cười tươi tắn giống với người mẹ diễn viên của mình.

edb9c57bc5392c677528

Được biết con gái Bảo Thanh tên thân mật là NaNu, chào đời hồi tháng 5.2021. Nữ diễn viên mang thai con sau khi hoàn thành bộ phim Những ngày không quên. Trong thời gian mang bầu cô hạn chế hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian chăm sóc sức khỏe và gia đình. Cách đây không lâu, Bảo Thanh đã kể lại ngày NaNu chào đời, Hà Nội đón một cơn mưa mát mẻ, không khí trong lành. Cô tâm sự với con: “Thật tuyệt diệu phải không em. Vì mẹ thích mưa em bé ạ. Sau này khi em lớn lên, mẹ sẽ kể cho em nghe chặng đường mẹ có em nó hay ho và ly kỳ như thế nào".

baothanh2_tvun

Bảo Thanh là cái tên được yêu thích nhất nhì giới diễn viên truyền hình hiện nay, cô ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi hàng loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Người Phán xử… Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, cả hai kết hôn năm 2011 khi Bảo Thanh vẫn đang là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Khi con trai đầu lòng được 10 tuổi, nữ diễn viên mới lên kế hoạch sinh công chúa nhỏ thứ hai này. Bảo Thanh từng chia sẻ cô và ông xã Đức Thắng đã muốn có em bé thứ hai từ vài năm trước nhưng chưa thuận lợi sinh con vì bận rộn với nhiều vai diễn tâm đắc. Tháng 7.2020, Bảo Thanh tuyên bố tạm nghỉ đóng phim một thời gian để toàn tâm nghỉ dưỡng.

Dù biết thời gian tới Bảo Thanh vẫn sẽ tập trung chăm sóc con nhỏ nhưng khán giả vẫn rất mong chờ cô sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ, tiếp tục cống hiến những vai diễn ấn tượng hơn nữa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link