Trần Bảo Sơn đưa con gái đi chơi ở Mỹ, ái nữ được khen ngợi mà ông bố "tít cả mắt"

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 13, Devon đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ngoại hình nổi bật và ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, Trần Bảo Sơn đã chia sẻ những hình ảnh của hai bố con lên trang cá nhân. Con gái gây chú ý với chiều cao khủng và đôi chân dài tít tắp. Ở tuổi 13, Devon đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ngoại hình nổi bật và ngày càng xinh đẹp.

Empty
Empty

Một người bạn thân thiết đã để lại lời khen "con gái ngày càng giống bố" khiến Trần Bảo Sơn vô cùng thích thú. 

Cuối tháng 5/2021, Trần Bảo Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái nhỏ tên Kendall Trần. Anh chia sẻ: "Đôi khi hạnh phút rất đơn giản. Cảm ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với hai nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ: Trần Bảo Sơn (Nhâm Tí - 1972), Devon Trần (con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh, Mậu Tí - 2008) và Kendall Trần (Canh Tí - 2020). Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần".

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ, khi con gái ở ngưỡng 17 hoặc 18 tuổi, cô và chồng cũ có ý định cho ái nữ trở về Mỹ. Lần này về Mỹ có lẽ cô bé bắt đầu tập thích nghi dần với môi trường mới.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi diễn viên - nhà sản xuất phim rất đẹp của showbiz Việt nhưng đã chia tay. Nam diễn viên cũng đã có gia đình mới.

Không giống nhiều cặp đôi "đấu tố" nhau sau khi đường ai nấy đi, cách chia tay của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh rất văn minh. Họ đồng thuận trong việc chăm sóc con gái Bảo Tiên và luôn chia sẻ tích cực về đối phương khi được hỏi. Trương Ngọc Ánh từng nói: "Dù sẽ không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy".

Trần Bảo Sơn cũng từng chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là cái duyên. Giống như mình đi trên một chuyến tàu, đến ga thì phải xuống. Sau đó, mình sẽ chờ một chuyến tàu khác. Dù sao, tôi luôn chúc phúc cho Ánh. Thậm chí, sau cuộc hôn nhân này tôi thấy mình 'lời' vì có được con gái xinh đẹp, thông minh và thương bố mẹ”.

trong một bài phỏng vấn, Trần Bảo Sơn cho biết mối quan hệ bạn bè giữa anh và vợ cũ rất tốt, thậm chí luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. Anh thừa nhận duyên nợ vợ chồng giữa mình và Trương Ngọc Ánh tuy đã hết, nhưng tình cảm gắn bó như tri kỉ, bạn bè: “Tôi luôn nghĩ mọi việc đều có cái duyên của nó, mà tôi và Ánh đã hết duyên thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link