Bảo Thanh lần đầu hé lộ gương mặt đáng yêu của con gái gần 1 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm sinh con đầu lòng, diễn viên Bảo Thanh đã chào đón con thứ hai là một bé gái vào tháng 5/2021.

Mới đây, trên instagram, diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh bế con gái. Cô chia sẻ: "Tiểu công chúa sắp tròn tháng cùng mẫu hậu xin chào quý vị". Đây là lần đầu tiên, gương mặt của con gái Bảo Thanh cũng được lộ rõ hơn.

baothanh

Nhiều người dành lời khen cho Bảo Thanh và con gái: "Yêu quá", "Lâu mới thấy mẹ NuNa lên sóng", "Mẫu hậu xinh quá", "Yêu bé và chị yêu dễ thương quá", "Yêu quá, chúc bé hay ăn chóng lớn trộm vía khoẻ mạnh và ngoan ngoãn nha"....

Sau 10 năm sinh con đầu lòng, diễn viên Bảo Thanh đã chào đón con thứ hai là một bé gái vào tháng 5/2021. Bảo Thanh tiết lộ luôn tên thân mật của ái nữ là Nanu nhưng chưa hé lộ dung mạo con gái nhỏ. Sau khi đón thêm thành viên mới, mẹ bỉm còn hào hứng khoe: "Vậy là gia đình cháu đã đủ nếp tẻ, 4 thành viên như ước nguyện rồi ạ" khiến cả dàn sao Việt đổ xô vào chúc mừng tưng bừng mạng xã hội.

baothanh2

Cách đây không lâu, Bảo Thanh cũng đã khoe đi chụp bộ ảnh kỉ niệm đầy rạng rỡ và xinh đẹp trước lúc lâm bồn. Trong đoạn clip ghi lại hậu trường, cô bật mí mình chuyên tâm tạo dáng thì em bé đạp trong bụng đến giật bắn người. "Mẹ đang diễn nét 'ther ther' thì em gái đạp 1 phát giật bắn mình. Em ơi. Chỉ là mẹ muốn lưu giữ khoảnh khắc mẹ ấp ôm em trong bụng thôi mà...", cô chia sẻ. Nhan sắc mặn mà của Bảo Thanh trong clip khiến mẹ bầu nào cũng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Trong thời gian mang bầu, Bảo Thanh tức giận khi có người so sánh cô với một cô gái còn xuân sắc và chê bai cô. "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ", Bảo Thanh khó chịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link