Bảo Thanh khoe ảnh hồi bầu 5 tháng, người đứng cạnh lại là nam diễn viên quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tiết lộ chuyện cân nặng, Bảo Thanh còn kể luôn câu chuyện ai nghe cũng phải sợ hết hồn của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh vừa chia sẻ hình ảnh khá độc mà cô giấu bấy lâu. Theo Bảo Thanh, đây là bức ảnh bầi bí tử tế nhất của cô khi mang thai ở tháng thứ 5. Nhìn ảnh ai cũng xuýt xoa nữ diễn viên trông không phát tướng tẹo nào nhưng thực tế cô nàng lên tận 20 kg.

Không chỉ tiết lộ chuyện cân nặng, Bảo Thanh còn kể luôn câu chuyện ai nghe cũng phải sợ hết hồn của mình. Khi mang thai ở giai đoạn này, Bảo Thanh vẫn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Thế là cô vác bụng bầu lên sân khấu bay nhảy đùng đùng khi thi học kì.

Đặc biệt hình ảnh mà Bảo Thanh chia sẻ lại không phải là chụp cùng chồng cô mà là cũng diễn viên Thanh Sơn của Tình yêu và tham vọng.     

98807589_10213392461206028_4519291092817936384_n-ngoisaovn-w717-h960

Bảo Thanh khoẻ ảnh tử tế nhất của mình khi mang thai tháng thứ 5

Cô kể: "Chắc đây là tấm ảnh tử tế duy nhất của mình hồi mang bầu em Bin Bảo. Macbeth bầu 5 tháng. Bài thi học kỳ Kịch cổ điển nước ngoài. Bụng to đùng vẫn bay nhảy trên sân khấu. Bonus thêm 1 cú nhảy từ trên bục cao xuống đất. Hú hồn hú vía. “Quần chúng” bên trong ngồi làm tiếng động. “Quần chúng” bên ngoài mặc áo hoá trang làm ma quỷ. Nhớ quá K28 huyền thoại. Chiếc váy tự cắt may cho vừa với bụng... Tự hào về bản thân thế chứ lị".

Hẳn mẹ bầu nào đọc câu chuyện của Bảo Thanh cũng sợ tái mặt. Có lẽ tình yêu nghề và nhiệt huyết tuổi trẻ đã khiến cô quên mệt mỏi để hoàn thành bài dự thi một cách tốt nhất.

Vài năm qua, Bảo Thanh là gương mặt diễn viên nữ xuất sắc và gây tiếng vang của màn ảnh nhỏ VTV với loạt phim đình đám như: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con.... Cô còn ghi điểm với cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh hiếm thời còn là sinh viên của cô tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nhan sắc của Bảo Thanh cách đây hơn 10 năm thật đúng không phải dạng vừa. Trông cô thanh tú và đáng yêu với kiểu mái ngố. Đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn cũng là điểm cực cuốn hút của nữ diễn viên. So với dung mạo hiện nay, Bảo Thanh mặn mà hơn nhưng đường nét không thay đổi, cho thấy cô không can thiệp thẩm mĩ để giữ gìn nhan sắc của mình.

Empty
Empty
Empty

Bảo Thanh khoe nhan sắc thuở còn là sinh viên vô cùng đáng yêu. So với hiện tại, chỉ ngày càng mặn mà hơn mà thôi.

Bảo Thanh là một trong số những diễn viên trẻ thực lực đang được rất nhiều khán giả truyền hình yêu thích. Những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô cũng gây được nhiều ấn tượng và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng, trong số đó phải kể đến những bộ phim như: Trò đời, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Về nhà đi con, Đôi mắt âm dương,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link