Lynk Lee lên tiếng đáp trả antifan: “Không muốn nổi tiếng, ông trời bắt nổi nên chấp nhận!"

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thay đổi ngoại hình, giới tính thay đổi nên mới hot như bây giờ. Tận dụng làm bàn đẩy cho sự nghiệp thăng tiến thôi!", một dân mạng bình luận.

Sau gần 1 năm chính thức come out, Lynk Lee đã có sự thay đổi đáng để từ ngoại hình đến tính cách. Có thể thấy, khuôn mặt Lynk Lee đã có những đường nét trông nữ tính hơn, cô rất chăm diện váy gợi cảm, áo crop-top để khoe khéo eo thon. Không chỉ thế, cách đây không lâu Lynk Lee cũng công khai thông báo đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Cho đến mới đây, một diễn đàn MXH bất ngờ chia sẻ lại những hình ảnh mới nhất của Lynk Lee sau chuyển giới để mang ra bàn tán. Ngoài những lời khen ngợi và cảm thấy vui mừng vì cuối cùng Lynk Lee cũng được sống đúng giới tính, 1 số ý kiến lại cho rằng cô đang lợi dụng chuyện thay đổi ngoại hình để đánh bóng tên tuổi. "Nhờ thay đổi ngoại hình, giới tính thay đổi nên mới hot như bây giờ. Tận dụng làm bàn đẩy cho sự nghiệp thăng tiến thôi!", một dân mạng bình luận.

Empty

Thời gian gần đây, Lynk Lee rất chăm chi thay đổi ngoại hình để ngày càng nữ tính, dịu dàng hơn

Trước những bàn tán trái chiều của dân mạng, Lynk Lee đã trực tiếp đáp trả từng bình luận của dân mạng. Nói về chuyện ngoại hình bị đem ra bàn tán, cô chia sẻ: "Mình mới ra bài mới sao các bạn không quan tâm mà cứ đem chuyện ngoại hình của mình ra nói để mình bị ghét thêm vậy". Không chỉ thế, Lynk Lee còn phản pháo cực căng khi bị cho rằng lấy chuyện chuyển giới ra để đánh bóng tên tuổi: "Mình cũng chỉ muốn trôi nổi đâu đó cũng được, muốn làm một người bình thường chẳng ai để ý. Mục đích mình đã không muốn nổi tiếng từ những ngày đầu đi hát. Giờ ông trời bắt mình nổi tiếng thì phải chấp nhận thôi".

Empty

Lynk Lee đáp trả tay đôi với dân mạng khi bị cho rằng lấy chuyện thay đổi ngoại hình để đánh bóng tên tuổi.

Empty

Lynk Lee: "Không muốn nổi tiếng nhưng ông trời bắt nổi thì phải chấp nhận thôi".

Empty
Empty

Những hình ảnh nữ tính và dịu dàng mới nhất của Lynk Lee.

Màn come out gây chú ý nhất trong khoảng thời gian gần đây là của Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh). Từ ngoại hình mảnh khảnh, thư sinh, nam tính, giọng ca "Tạm biệt nhé" phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.   

Hậu công khai, Lynk Lee chẳng ngại đối mặt với những ý kiến trái chiều. Ca sĩ liên tục tung ảnh trong hình hài nữ tính, quay clip để giao lưu với fan và chia sẻ về hành trình để sống thật với giới tính thật của mình. Hết trổ tài make-up, nấu ăn chuẩn "gái đảm", Lynk Lee còn công khai việc nối tóc, chuẩn bị sang Thái mài yết hầu để nữ tính hơn.

Mới đây, một người bạn đăng ảnh chụp chung với Lynk Lee. Trong hình, ca sĩ diện váy đen bó sát, xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn. Qua ảnh có thể thấy không chỉ chỉnh trang bên ngoài mà bên trong Lynk Lee cũng khá đầu tư để sao cho diện mạo mới của mình trở nên hoàn hảo nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link