Bảo Thanh lấy lại phong độ nhan sắc đáng gờm chỉ sau 1 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Khó ai tin rằng chỉ chưa đầy 1 tháng ở cữ, nàng Thư Xính Lao đã xuất sắc lấy lại thần thái rạng rỡ, dung nhan xinh đẹp.

Từ khi mang thai đến lúc sinh nở của Bảo Thanh luôn được dân tình dõi theo đông đảo. Thời kỳ bầu bí, cô ghi điểm với dung mạo rực rỡ, tràn đầy sức sống.

Empty

Dù bụng bầu khá lớn nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được cho mình vóc dáng thon thả, mảnh mai. 

Empty

Sau khi sinh chỉ vài ngày, Bảo Thanh tiếp tục nhận về những lời khen ngợi về mặt nhan sắc.

Empty

Khó ai tin rằng chỉ chưa đầy 1 tháng ở cữ, nàng Thư Xính Lao đã xuất sắc lấy lại thần thái rạng rỡ, dung nhan xinh đẹp. Mẹ bỉm 9X lại chiếm trọn mọi spotlight vì dung nhan xinh đẹp, tươi tắn. Mặc dù đôi mắt hiện rõ phần bọng, thế nhưng điều này vẫn chẳng làm cho ngoại hình của Bảo Thanh suy suyển. 

Empty

 Mặc dù bận rộn với việc bỉm sữa nhưng Bảo Thanh vẫn rất chăm chút cho vẻ ngoài. Cô tô son nhẹ, cài tóc nơ điệu đà.

Empty

Trong một vài khoảnh khắc, dễ nhận thấy đôi mắt của Bảo Thanh cũng trĩu nặng với phần bọng khá lớn nhưng vẫn rất xinh đẹp. Có người còn cho rằng mẹ bỉm trông như chưa từng trải qua sinh nở. 

Phần bọng mắt khá to của người đẹp 9X cũng là điều mà không ít các mẹ bỉm "lao tâm khổ tứ".  Các mẹ không cần phải lo lắng bởi có không ít những cách vô cùng đơn giản nhưng rất hiệu quả và an toàn.

Trị thâm quầng, bọng mắt với muối

Muối có chứa rất nhiều các khoáng chất như sulfate, calcium, magnesium, kali, bromide, fluoride, iốt,… có tác dụng cân bằng và cải thiện độ ẩm, bảo vệ da và ngăn lão hoá, phát huy khả năng trị thâm quầng, làm sáng vùng da quanh mắt, giảm sưng đau một cách nhanh chóng.

Chỉ cần nhúng một miếng bông tẩy trang trong dung dịch muối pha loãng với nước ấm và đắp lên vùng bọng mắt, sau một thời thư giãn cỡ 3 - 5 phút.

Trị thâm quầng, bọng mắt với lá trầu không

Lá trầu không chữa các vùng da tối màu, da nhạy cảm như vùng bọng mắt của mẹ sau sinh,  ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin gây nám da.

Sau khi sử dụng bếp chuyên dụng hơ lá trầu, bạn có thể đặt lá trầu lên quầng mắt và vùng xung quanh mắt. 

Trị thâm quầng, bọng mắt với khoai tây

Khoai tây chứa 1 loại enzym có công dụng làm sáng, đồng thời sẽ giúp làm giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Cách đơn giản nhất là chị em có thể cắt lát khoai tây để đắp trực tiếp lên mắt, như vậy sẽ giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da.

Trị thâm quầng, bọng mắt với trà túi lọc

Những túi trà đã qua sử dụng một lần cũng có thể "cứu cánh" đôi mắt gấu trúc nhờ vào chất chống oxy hoa. Chỉ cần dùng túi trà đã sử dụng cho vào ngăn mát tủ lạnh, sau đó khoảng 5 phút thì lấy túi trà đủ lạnh đắp lên mắt, đồng thời nên giữ trong khoảng 10 -15 phút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link