Ở nhà mùa dịch, dàn mỹ nhân Việt mở ngay sàn diễn thời trang tại gia

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sự tự tin cùng thần thái "chặt chém" là bạn đã có thể cho ra video thời trang siêu ngầu như các sao Việt.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh bất kể lúc nào cũng là người truyền cảm hứng mặc đẹp cho chị em. Cô liên tục ra những video thay đồ xoành xoạch. Những pha phối đồ của mỹ nhân tỉnh Trà Vinh đều linh hoạt trên nhiều phong cách: thời trang công sở, streetstyle hay đi event, party kèm các món phụ kiện như túi xách, giày cao gót, mắt kính, bông tai,...

Lương Thùy Linh

Chân dài 1m22 mới gia nhập làng TikToker và ngay lập tức thu về hàng chục nghìn follower chỉ trong thời gian ngắn. Cô choa hay: "Mặc gì ở nhà mùa dịch khi lỡ order đồ mà không có dịp mặc?".

Empty

Có vẻ như hoa hậu mùa này có tình yêu to lớn với những chiếc đầm xoè, chất liệu voan bồng bềnh.

Empty

 Chị em có thể biến tấu với áo blouse hoặc chân váy họa tiết hoa 3D cầu kì.

Empty

Thú vị không kém đó chính là gợi ý mặc trở về những năm thập niên 1990.

Võ Hoàng Yến

Kênh TikTok của chị đại làng mẫu Việt hiện tại đang sở hữu hơn 1,5 triệu lượt người follow. Cô cho biết  đi ăn sáng cũng phải đẹp. Chị em công sở "găm" công thức lại để hết dịch còn "lên đồ" đi làm, đi chơi như Võ Hoàng Yến. Mới đây cô còn tung clip giới thiệu từng bộ trang phục như mô tả rõ nét tình trạng tài chính, kinh tế của mỗi người qua mỗi mùa dịch.

Empty

Mùa dịch đầu tiên vẫn còn no đủ khi còn chỉn chu phụ kiện lấp la lấp lánh. Mùa dịch thứ 2 bắt đầu xuất hiện sự bất ổn khi gương mặt trở nên nhợt nhạt hơn. Mùa dịch thứ 3 bước chân bắt đầu liêu xiêu...

Empty

Nhưng đến mùa thứ 4 rồi thì thực sự tất cả chỉ còn lại cái làn và cái nón lá...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link