Bảo Thanh phơi nắng để giảm cân, tưởng là vô lý nhưng thực ra lại rất thuyết phục

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh cho biết bản thân đang “phơi cho chảy bớt mỡ” và hóa ra phơi nắng thật sự có tác dụng giảm cân?

Sau khi thông báo tạm dừng đóng phim, Bảo Thanh đang tận hưởng những ngày tháng nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình. Cô nàng lên đồ xinh đẹp và khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 29. 

Mới đây, Bảo Thanh lại tiếp tục làm dân tình xuýt xoa trước ảnh diện bikini bốc lửa, thả dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên điều gây chú ý là cô còn nhấn mạnh: “Phơi cho chảy bớt mỡ đi chứ ngấy quá rồi.”

Empty

Bảo Thanh diện bikini lệch vai màu đỏ rực tôn lên làn da trắng khiến ai cũng phải xuýt xoa. Đặc biệt  vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên cũng gây ấn tượng không kém. Dù Bảo Thanh chẳng để lộ chút mỡ thừa nào, cô nàng vẫn ngồi giữa trời nắng để “chảy bớt mỡ”.  

Empty

Trước đó, Bảo Thanh thường xuyên “phơi” mặt ra nắng bất chấp lo ngại đen da mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải.

Empty

Có vẻ như cô nàng đang ám chỉ việc giảm cân?

Empty

Kể cả khi có sở thích phơi nắng, nữ diễn viên phim “Về nhà đi con” vẫn có làn da trắng mịn như ý. 

Empty

Dưới ánh sáng tự nhiên, nhan sắc của Bảo Thanh càng thêm rạng rỡ, tươi tắn.

Empty

Bảo Thanh lại chẳng e dè ngồi giữa trời nắng.  Tuy nhiên người đẹp vẫn không quên bảo vệ bản thân bằng phụ kiện kính râm.

Empty

Có lẽ nhờ chăm phơi nắng kết hợp cùng chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp, cô nàng đã trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh có tác dụng cho cơ thể mà Bảo Thanh áo dụng thì phơi nắng cũng có nhiều công dụng xịn sò và những lưu ý quan trọng cần biết:

1. Công dụng của việc phơi nắng

Giáo sư Phyllis Zee tại Đại học Y khoa Feinberg (Anh)  cho biết việc phơi nắng vào buổi sáng có thể giúp giảm mỡ vì ánh sáng xanh trong nắng kích thích quá trình chuyển hóa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân. P ái đẹp có thể bổ sung thói quen phơi nắng vào chu trình giảm cân của mình để đạt được kết quả nhanh hơn.

Phơi nắng còn có khả năng phòng chống nhiều loại bệnh tật, bổ sung vitamin D giúp cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc và da dẻ mịn màng hơn.

2. Thời gian vàng để phơi nắng

Các chuyên gia khuyến khích mọi người nên phơi nắng vào lúc sáng sớm từ 6-7 giờ hoặc vào lúc chiều muộn từ 5-6 giờ.

3. Luôn thoa kem chống nắng

Đa phần kem chống nắng chỉ bảo vệ da trước các tia sáng độc hại gây ra lão hóa và các loại bệnh tật. Thành phần có lợi cho da như vitamin D vẫn được da hấp thụ sau khi bôi kem.

Theo nghiên cứu, chỉ số BMI của những người phơi nắng vào mỗi buổi sáng giảm 20% so với những người không phơi nắng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link