Bảo Thanh tậu nhà tiền tỷ ngay sau diễn viên Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh đã xác nhận thông tin này khi đáp lại thắc mắc của một người bạn trên trang Facebook cá nhân.

Trên trang facebook cá nhân của mình, diễn viên Bảo Thanh đăng tải hình ảnh ngọt ngào  bên ông xã Đức Thắng. Kèm với đó, cô viết: "Một bức ảnh đen trắng mộc mạc, vẫn lộ gân tay chằng chịt và tóc rối bời. Nhưng em thích thế, vì cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả. Em muốn lưu lại kỷ niệm ngày hôm nay, ngày 17/8/2017. Một ngày mưa gió - 2 ta chính thức "về chung một nhà". Căn nhà nhỏ bấy lâu nay chúng mình mơ ước. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, bảo bọc và che chở cho em!".

bao-thanh 1

 Chia sẻ của Bảo Thanh

Chia sẻ của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bảo Thanh đã xác nhận thông tin này khi đáp lại một người bạn. Cụ thể, người này thắc mắc liệu Bảo Thanh đang kỉ niệm ngày cưới hay kỉ niệm việc mua nhà thông qua chia sẻ mới, nàng dâu Minh Vân thẳng thắn trả lời: "Nhà mới chứ. Ngày cưới vừa qua xong mà". Trước đó, bảo Thanh từng úp mở việc tậu nhà mới trong một bài phỏng vấn.

bao-thanh 2

 Bảo Thanh đăng tải hình ảnh nội thất phòng khách và nhờ cư dân mạng tư vấn nơi mua ghế sofa. Có thể thấy, nữ diễn viên ưa chuộng phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cũng từng chia sẻ hình ảnh nội thất một căn phòng khách và nhờ sự tư vấn của cư dân mạng. Trước Bảo Thanh, nam diễn viên Việt Anh cũng khoe mới tậu một căn nhà tiền tỷ với nội thất sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn