Sau đám cưới với chồng trẻ, Lê Phương xuống sắc bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới, Lê Phương đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên chồng con. Tuy nhiên, cô cũng than mình đã 'xuống sắc'.

Sau chuỗi ngày đám cưới bận rộn, Lê Phương đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con trai. Kèm theo đó, người đẹp viết: "Lo đám cưới mấy ngày ăn ngủ không yên, mắt thâm, da sần lại béo (ăn đêm miết)... Kệ, chồng con không chê là được rồi. Dưỡng lại dung nhan chuẩn bị 'chiến đấu' tiếp nà!".

le-phuong-sau-dam-cuoi 1

 Chia sẻ của Lê Phương

Chia sẻ của Lê Phương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho bà mẹ một con dù để mặt mộc nhưng vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.

Ngoài ra, chồng của Lê Phương cũng tỏ ra khá mệt mỏi. Anh bịt khẩu trang kín mít, tay ôm đầu và một lúc sau mới thoải mái bỏ ra để chụp ảnh cùng vợ.

le-phuong-sau-dam-cuoi 3

 Trung Kiên khá mệt mỏi sau những ngày đám cưới bận rộn.

Trước đó, Lê Phương và Trung Kiên đã tổ chức đám cưới hoành tráng ở Trà Vinh. Hiện, cả hai còn chuẩn bị cho lễ cưới tại Bình Thuận vào ngày 16/8 và tại Tp.HCM vào ngày 19/8 tới.

Sau những ồn ào của cuộc hôn nhân trước, Lê Phương đã tìm được bến đồ bình yên mới bên Trung Kiên. Lê Phương từng khẳng định, mình và Trung Kiên đã đi cùng một đoạn đường, không dài, không ngắn, nhưng đủ để cả hai tự tin vào mối quan hệ này sẽ gắn bó dài lâu.

le-phuong-sau-dam-cuoi 2

Nhiều người khen ngơi, Lê Phương vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc

le-phuong-sau-dam-cuoi 5

Lê Phương khoe ảnh cưới cùng ông xã trước ngày lên xe hoa lần 2.

le-phuong-sau-dam-cuoi 4

Cả hai trao cho nhau những ánh mắt và nụ cười ngọt ngào trong từng khung hình.

le-phuong-sau-dam-cuoi 6

Trung Kiên không chỉ chinh phục được trái tim Lê Phương mà còn rất gần gũi với con riêng của cô, bé Cà Pháo.

Theo:  khoevadep.com.vn