Bảo Thy thông báo bị nhiễm Covid-19 dù ở yên trong nhà, fan lo lắng cho sức khỏe em bé mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Sức khỏe của Bảo Thy và quý tử vài tháng tuổi đang được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Tối 16/3, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy bất ngờ thông báo mắc Covid-19 thông qua test PCR. Cô cho biết mình đã cẩn thận mỗi khi ra đường hay ở nhà như khẩu trang, kính chống giọt bắn, xịt khử khuẩn,... nhưng đến nay bị nhiễm. Nhiều khán giả và đồng nghiệp cũng lo lắng về tình hình sức khỏe của cô và quý tử vài tháng tuổi.

275948966_10159442495085091_1901571233846895514_n-ngoisaovn-w1536-h2048

"Mượn status của 1 người anh trên Facebook. Covid đúng kiểu: "Ta sẽ thăm từng người, sẽ đi thăm từng đường, sẽ vô thăm từng nhà". Ở yên trong nhà chăm con tự dưng thấy ngứa rát họng và ho, test nhanh sáng nước bọt, chiều ngoáy mũi trong 3 ngày liền đều 1 vạch và không hề có dấu hiệu của vạch thứ 2 nhưng vẫn cẩn thận đeo khẩu trang vào chăm con. Và rồi Thy thấy người không ổn nhất là cái họng nó ngứa quá sức. Nhờ người về lấy mẫu PCR thì 6 tiếng sau kết quả dương tính. Mình gặp phải con ma tàng hình cả nhà ạ! Triệu chứng nét full HD mà test liền 3 ngày cả 2 loại vẫn không ra. Nên thật sự nhà nào có trẻ em và em bé thì khi có triệu chứng nhẹ thôi cũng nên test PCR cho đảm bảo chứ đừng tin vào test nhanh 100% nha! Vì con ma đợt này tàng hình siêu lắm.

y-ngoisaovn-w600-h788

Do mũi tiêm vaccine thứ 2 lúc đó Thy bầu 7 tháng bị vật ghê quá nên gần đây quyết định test xem kháng thể còn ổn không. Kết quả là kháng thể rất cao nên Thy không dám tiêm mũi 3 vì sợ mình bị vật thì lại không có sức chăm con. Và đó là 1 quyết định sai lầm. Thy đã bị con ma Omicron này vật khủng khiếp! Ngồi ăn uống cười giỡn với mọi người trong nhà rần rần mà có 1 mình Thy trúng độc đắc. Sốt mê man li bì, sốt rét rồi lại nóng như đang ở sa mạc, mất vị giác, viêm họng nghẹt mũi rất nặng. Có lúc đờm đặc đến mức ngạt thở (vì mũi cũng nghẹt cứng) nhưng may mắn Thy được chăm sóc kĩ nên hôm nay tàm tạm đỡ rồi, nhưng nhịp tim vẫn rất cao do sốt tái đi tái lại.

Thật ra Thy không định chia sẻ chuyện mình mắc Covid đâu vì chẳng có gì vui nhưng vì nghĩ đến nhiều gia đình có con nhỏ hay bé sơ sinh mà vào trường hợp giống Thy nếu không tách con ra sớm thì sẽ rất tội các bé. và không phải ai gặp con ma này cũng sẽ nhẹ nhàng như cảm cúm đâu cả nhà ạ! Nên cẩn tắc vô áy náy. Chúc cả nhà mình luôn được bình an", Bảo Thy chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link