Showbiz 10/3: Vợ Công Lý lên tiếng khi bị đồn chia tay chồng, Bảo Thy đáp trả khi bị mỉa mai chỉ ăn chơi

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn "ẩn ý" về chuyện chia tay, Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý đã lên tiếng.

nh

Vừa qua, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội về chuyện tình cảm. Ngay sau đó, nhiều người nghĩ rằng, Ngọc Hà đang "ẩn ý" về chuyện chia tay. Thậm chí, nhiều người cho rằng nghệ sĩ Công Lý và vợ đang "rạn nứt" tình cảm. Mới đây, Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận chuyện "rạn nứt tình cảm' với chồng. Cô viết: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung gường. Ấy vậy, mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt….Khiến em đau quặn ruột lại ấy!".

bao-thy-ngisaovn1-5-ngoisaovn-w734-h392

Mới đây, một fanpage đã đăng ảnh của Bảo Thy và khen nữ ca sĩ ngày càng đẹp. Tuy nhiên, có một cư dân mạng bình luận: "Có mỗi việc ăn với chơi thôi chẳng đẹp!". Trước lời mỉa mai của người này, Bảo Thy vẫn nhẹ nhàng trả lời: "Ngoài ăn và chơi, Thy còn làm việc, kiếm tiền và chăm con rất giỏi nữa nha bạn ơi".

saostar-xk2nsnn8pgvkr5rs

Mới đây, vào lúc nửa đêm, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng 1 lá bài với nội dung: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu". Bị bắt trúng tâm trạng, Diệp Lâm Anh phải ngỡ ngàng thốt lên 2 chữ nhạy cảm kèm biểu tượng cười ra nước mắt. Có thể thấy Diệp Lâm Anh đã rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" vì bị "bắn trúng tim đen" không lệch phát nào.

Untitled

Dịp Quốc tế Phụ nữ, Hoàng Oanh đăng ảnh trầm tư, đi kèm với dòng trạng thái gây hoang mang: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly". Ngay dưới phần bình luận, nhiều netizen cảm thấy khó hiểu, một số người còn cho rằng nữ MC và ông xã ngoại quốc đang gặp "trục trặc" hôn nhân. Hoàng Oanh ngay lập tức có động thái đáp trả. Phủ nhận tin đồn ly hôn chồng, cô viết: "Chỉ là những câu nói hay chạm lòng người nên mình chia sẻ thôi cả nhà ơi".

np2

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương tạo dáng trong một sự kiện cũng được chia sẻ rộng rãi. Dù đã là mẹ bỉm sữa và vượt ngưỡng tuổi 30 nhưng Nhã Phương vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, so với thời bị chê gầy rộc quá mức, trông nay Nhã Phương đã có da có thịt, tràn đầy sức sống hơn hẳn nhờ tăng cân. Có thể nói, nữ diễn viên không những không bị camera thường điện thoại "dìm hàng".

thuytien

Thùy Tiên được nhiều người đặt câu hỏi xác nhận về số tiền thu nhập mà ông Nawat tiết lộ. Theo đó, phản ứng đầu tiên của Miss Grand 2021 là cười lớn, sau đó trả lời: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng này kia nó cũng khá là nhạy cảm nên Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này". Nàng Hậu cũng không quên đặt tình huống và hỏi ngược lại: "Tự nhiên về quê hỏi lương bao nhiêu, trả lời không?". Có thể thấy, trước vấn đề tiền bạc nhạy cảm, Thùy Tiên đã có màn ửng xử khá tinh tế và thông minh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link