"Bắt bệnh" chán nhau của các cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các cặp đôi yêu nhau sau một thời gian tìm hiểu nếu thấy không hợp nhau rồi tự rời xa. Tuy nhiên, hãy cùng nhìn lại các lý do chán nhau của các cặp đôi để cứu vãn mối quan hệ của mình bạn nhé!

Gặp gỡ nhiều rồi thấy... chán

Nhớ nhau thì mong muốn được gặp nhau, thế nhưng khi ở bên nhau nhiều thì lại thấy chán. Ngày nào cũng gặp nhau, trò chuyện rồi đi chơi với nhau, không ít cặp đôi bỗng trở nên chẳng có gì để nói với nhau nữa. Thậm chí quen nhau đến độ mà khi đối phương mở lời thì đã biết câu tiếp theo là về vấn đề gì.

Lâu dần những sự háo hức, tò mò về nhau cạn kiệt.

Cảm xúc đầy thú vị và lãng mạn khi hẹn hò cũng không còn. Không còn cảnh sốt ruột để chờ đợi nhau, háo hức khi nhận lời hẹn cùng đi xem phim hay đi cafe... Các cặp đôi bỗng thấy việc ở bên nhau trở nên nhạt thếch. 

chan nhau

Trong tình yêu cũng nên giữ cho nhau những khoảnh khắc riêng tư. Có thể bạn hòa hợp với người yêu nhưng đừng nên hòa tan, để tránh cho nhau cảnh không còn ý vị của tình yêu sau một thời gian tìm hiểu.

Quà tặng là một trở ngại

Tính ra, tháng nào các cặp đôi cũng có lý do để tặng quà cho nhau, khi thì ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày lễ... Việc tặng quà trước đây vẫn được xem là một hành động thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến với nhau. Thế nhưng với không ít cặp đôi, sau mỗi lần tặng quà cho nhau là lại mất đi một ít tình cảm.

Có thể khi nhận quà, chỉ vì thái độ của người tặng/ người nhận hay bản thân món quà không vừa ý cũng khiến cho các cặp đôi chán nhau. Trong tình yêu, sự bất ngờ và lãng mạn luôn là yếu tố hàng đầu. Quà tặng cũng như vậy. Ngoại trừ những mối tình đặt vật chất lên hàng đầu, thì những món quà xinh xắn, đáng yêu bao giờ cũng được các cặp đôi lựa chọn. Có thể là một chiếc cặp tóc xinh xắn, một cặp giầy thể thao đồng tông, một cặp áo đôi...là đã khiến tình cảm của bạn lung linh hơn rồi.

Thiếu ngọt ngào và tình cảm

Có vẻ như quen nhau lâu, các cặp đôi cũng không còn dùng cho nhau những lời lẽ ngọt ngào như thủa đầu. Có vẻ như họ cho rằng ngọt ngào là "sến", là giả tạo. Và khiến người nghe nghi ngờ.

Tuy nhiên, với những cặp đôi hời hợt, họ chỉ dùng những lời "có cánh" để gây ấn tượng với đối phương lúc ban đầu, còn dần về sau thì họ lại cảm thấy… kì quá. Hãy nhớ rằng, khi cảm thấy được yêu thương, bạn lại càng muốn yêu thương người khác. Dùng những lời lẽ yêu thương, những cử chỉ ấm áp sẽ khiến cho người ấy cảm thấy mình được quan tâm và đôi lúc… vui cả ngày đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn