Những cặp đôi showbiz hạnh phúc nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy-Khổng Tú Quỳnh, Ông Cao Thắng-Đông Nhi, Quỳnh Nga-Doãn Tuấn... là những cặp đôi showbiz đẹp nhất thời điểm này.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí. Họ luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào từ đời thường hay cả khi đứng trên sân khấu.

Nảy sinh tình cảm từ năm 2009 khi cả hai cùng làm MC cho một chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Đông Nhi vẫn "chối bay chối biến" về mối quan hệ đặc biệt của họ.

Ảnh kỉ niệm hạnh phúc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Đến tháng 12/2011, Đông Nhi chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò với Ông Cao Thắng. Từ đó sự nghiệp ca hát của cặp “trai tài gái sắc” lên như diều gặp gió, nhất là khi họ liên tục kết hợp cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc.

Sau gần 4 năm yêu nhau, tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn gắn bó mặn nồng. Đặc biệt, đây là cặp đôi “dính nhau như sam” chuẩn nhất của showbiz Việt. Dù có show đi diễn, đi du lịch hay sự kiện thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng sánh vai cùng nhau. Cả hai luôn quấn quýt , không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

 Họ có lẽ là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt không vướng phải bất kỳ scandal nào.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Sau một thời gian khá dài “lấp lửng” về mối quan hệ của mình và chàng siêu mẫu nam tính Doãn Tuấn, cả 2 đã quyết định công khai tình cảm với bạn bè và công chúng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga

Xét về khoảng thời gian yêu nhau so với các cặp đôi sao Việt thì Quỳnh Nga và Doãn Tuấn lại không nhiều. Nhưng cặp đôi thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Họ cũng không ngần ngại trêu đùa nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Không chỉ vậy, cả hai còn không quên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên Facebook cá nhân.

Có thể thấy "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đang thực sự rất hạnh phúc bên người mẫu Doãn Tuấn. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ mong cặp đôi sẽ sớm kết hôn trong thời gian ngắn. Bởi Doãn Tuấn đã ở độ tuổi không còn trẻ và Quỳnh Nga cũng đã đủ trưởng thành để quyết định lập gia đình.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trong những cặp đôi đẹp và nổi tiếng nhất làng giải trí không thể không kể đến Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Cặp vợ chồng ngôi sao này thành công trong cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh. Cả hai đều là những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Việt.

Gia đình nhỏ của cặp đôi này càng trở nên hạnh phúc hơn với cô công chúa nhỏ Bảo Tiên. Những hình ảnh hai vợ chồng quyền lực này tay trong tay tình cảm xuất hiện trong các sự kiện, các chương trình đã là hình ảnh quen thuộc của làng giải trí suốt những năm qua.

Gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh  và Trần Bảo Sơn

Thời gian gần đây, khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau cũng như trong buổi tiệc sinh nhật của Ngọc Ánh không có sự xuất hiện của ông xã khiến nhiều người đồn đoán rằng cuộc hôn nhân của hai người đang có dấu hiệu của rạn nứt.

Vậy nhưng, đại diện truyền thông của Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên: "Phía Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều không muốn bình luận về vấn đề này. Hiện tại cả hai đều đang quá bận rộn, Trương Ngọc Ánh thì đang quay phim mới của Cường Ngô, còn 23/12 tới Trần Bảo Sơn cũng vào vai nam chính trong phim Đoạt hồn của Hàm Trần. Cả hai vợ chồng đang tất bất cho công việc hoạt động nghệ thuật và phim ảnh còn showbiz thì vốn đầy rẫy tin đồn và thị phi, các phóng viên dường như đang ngồi tưởng tượng ra câu chuyện của họ".

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Trong số những cặp đôi trẻ của làng giải trí nổi tiếng nhất cũng như trải qua nhiều sóng gió nhất chính là câu chuyện tình yêu của hai ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cả hai đã có quãng thời gian dài bên nhau với bao thử thách trong tình yêu.

Tình yêu bền chặt của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Xuất thân là hai ca sĩ tuổi teen được khán giả yêu thích, tình yêu đến với hai người như mối lương duyên trời định. Khi đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất nhì của làng giải trí với sự tương xứng từ cả ngoại hình tới tài năng, sự nghiệp.

Vậy nhưng, scandal có con riêng với Thụy Anh của Ngô Kiến Huy quả thực là một thử thách lớn cho cuộc tình này. Cũng đau khổ, cũng buồn và tức giận nhưng Khổng Tú Quỳnh đã vượt lên tất cả để ở bên người yêu trong những giai đoạn khó khăn nhất khi anh bị cả truyền thông lẫn công chúng chỉ trích.

Vượt qua được thử thách, tình yêu của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy ngày một bền chặt hơn và có lẽ, một cái kết hạnh phúc như phim Hàn sẽ không còn quá xa xôi với hai ca sĩ.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Trong làng giải trí, cuộc hôn nhân giữa nhạc sĩ và ca sĩ nổi tiếng nhất chính là cuộc hôn nhân giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Là những người hoạt động nghệ thuật, cả hai đã tìm được ở nhau sự đồng điệu trong tâm hồn cũng như con tìm để xây dựng hạnh phúc của mình.

Hồ Hoài Anh hạnh phúc bên cạnh Lưu Hương Giang

Theo tiết lộ của Hương Giang, lần đầu cô gặp ông xã của mình khi Hồ Hoài Anh còn ở nhóm Giao thời.  Khi ấy cô vừa đi học vừa đi hát. Hai vợ chồng gặp nhau ở một phòng trà và Hồ Hoài Anh đã nhầm cô là... chị gái Lưu Thiên Hương nên ra bắt quen và xin hát trước.

Lần thứ hai, hai người gặp nhau ở phòng thu của Hồ Hoài Anh và ấn tượng với Hương Giang là cảnh bừa bộn của ngôi nhà mà khó khăn lắm cô mới đi được. Đó cũng là những kỉ niệm của mối tình đẹp này.

Hiện giờ cả hai đều thành công trong sự nghiệp và cùng với đó, gia đình nhỏ của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng đang tràn đầy tình yêu và hạnh phúc với cô công chúa nhỏ. Cặp đôi này vừa qua cũng trở thành HLV The Voice Kids và đưa học trò Quang Anh tới chiến thắng chung cuộc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn