Bất cẩn để con nhỏ vịn vào tay ga khi xe chưa tắt máy, hai mẹ con suýt gặp nguy

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đỡ con xuống xe thì người mẹ lại quên không tắt máy khiến chiếc xe bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ những đoạn clip trẻ nhỏ vịn vào tay ga khiến chiếc xe lao không kiểm soát rồi đổ xuống đường khiến ai cũng thót tim.

Mới đây, trên mạng lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng nguy hiểm khi người mẹ quên tắt máy xe lúc bế con nhỏ xuống.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 24/10 trên đường Đặng Thái Thân, thành phố Vinh (Nghệ An). 

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trong lúc dừng xe ở lòng đường để đỡ con nhỏ xuống thì người mẹ đã quên không tắt máy. Đúng lúc này, đứa trẻ đã vô tình vịn vào tay ga khiến chiếc xe lao thẳng lên vỉa hè rồi đổ xuống.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người mẹ không kịp phản ứng. Ngay sau đó, người mẹ đã chạy đến ôm con nhỏ lên. Phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã chạy đến để kiểm tra tình hình của 2 mẹ con. Cuối đoạn clip, người mẹ này đã bế con vào một cửa hàng gần đó.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều thót tim vì cảnh tượng trong clip. Một số người thì chê trách hành động bất cẩn của người mẹ trên.

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh ông bố để con vịn vào tay ga khiến chiếc xe tông thẳng vào tiệm tạp hóa được chia sẻ cũng gây xôn xao.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đó, sau khi dừng xe trước cửa của một tiệm tạp hóa trên đường thì người đàn ông đã quên không tắt máy. Trong lúc con gái của người đàn ông này xuống xe thì đã vịn đúng vào tay ga. Sự việc khiến chiếc xe tay ga lao thẳng vào trong tiệm tạp hóa làm đổ nhiều đồ đạc bên trong, chủ tiệm cũng bị vạ lây.

Rất may là cả 2 bố con trên và chủ tiệm đều không gặp thương tích gì, tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh tỉnh đến các phụ huynh khi đèo con nhỏ bằng xe máy trên đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link