Bất cẩn trong lúc sửa máy bơm, 2 cha con bị điện giật tử vong

15:55, Thứ tư 06/06/2018

( PHUNUTODAY ) - Hai cha con ra vườn sửa chiếc máy bơm để bơm nước tưới cây thì không may bị điện giật tử vong.

Chiều 6/6, Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, cơ quan điều tra đã làm rõ nguyên nhân hai cha con tử vong tại xã Long Trung là do điện giật.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Bình (SN 1948) và con trai là Lê Tấn Lộc (SN 1987, ngụ ấp 12, xã Long Trung, huyện Cai Lậy).

Empty

Sự việc xảy ra vào 13h ngày 5/6, ông Lê Văn Bình và con trai là anh Lộc cùng đi ra chòi ở trong vườn để sửa lại mô tơ điện, bơm nước vào vườn tưới cây. Trong lúc bất cẩn, cả 2 cha con ông Bình bị điện giật, rơi xuống mương nước cạnh mô tơ điện.

Một lúc sau, một người dân trong xóm đi ngang qua khu vực này thì phát hiện 2 cha con ông Lê Văn Bình nằm bất động dưới mương nước trong vườn nên hô hoán mọi người đến ứng cứu. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện 2 cha con ông Bình đã tử vong nên thông báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Empty

Cơ quan điều tra đã tiến hành công tác khám nghiệm và bước đầu xác định, nguyên nhân tử vong do nạn nhân bất cẩn trong lúc sửa máy bơm dẫn đến điện giật, gây tử vong. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể cho người thân an táng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc