Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh con gái thứ 4 đáng yêu, kháu khỉnh sau ồn ào tự tử bất thành

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tự tử bất thành, chỗng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã hạnh phúc được lên chức bố lần 4. Mới đây, anh đã khoe ảnh con gái thứ 4 vô cùng đáng yêu kháu khỉnh.

Khi cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân vừa chấm dứt, Bảo Duy công khai hẹn hò với một người phụ nữ khác chỉ sau 2 tháng ly hôn. Được biết, người phụ nữ thứ 3 của chồng cũ Phi Thanh Vân là Thúy Oanh - một Việt kiều Australia.

Sau 3 tháng hẹn hò, Bảo Duy và Thúy Oanh nên duyên vợ chồng. Kết hôn xong, chồng cũ "Nữ hoàng dao kéo" vẫn sống và làm việc tại Việt Nam trong khi bà xã ở tận Australia. Cả hai thường xuyên đi lại giữa hai nước để đảm bảo công việc cũng như hâm nóng tình cảm.

1
2
Tiểu công chúa của vợ chồng Bảo Duy (chồng cũ Phi Thanh Vân) lúc vừa lọt lòng.

Tiểu công chúa của vợ chồng Bảo Duy (chồng cũ Phi Thanh Vân) lúc vừa lọt lòng.

Cách đây ít ngày, Bảo Duy thông báo đã lên chức bố lần thứ 4, là một tiểu công chúa. Tuy nhiên mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân mới lần đầu công khai những hình ảnh của con gái nhỏ lúc vừa lọt lòng. "Chào đón công chúa của ba EMILY" - anh viết trên trang Facebook cá nhân.

Chia sẻ của Bảo Duy thêm một lần nhận về rất nhiều sự chúc mừng của bạn bè, người thân cũng như cư dân mạng. Bởi trước đó ít ngày, anh đã thông báo tin vui lên mạng xã hội. Có vẻ như sau nhiều sóng gió, chồng cũ Phi Thanh Vân đã dần lấy lại được tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới. Nàng công chúa nhỏ sẽ là chỗ dựa để anh cố gắng hơn trong những ngày sắp tới.

4
5
Hình ảnh tiểu công chúa bụ bẩm của chồng cũ Phi Thanh Vân.

Hình ảnh tiểu công chúa bụ bẩm của chồng cũ Phi Thanh Vân.

Trước đó không lâu, vào giữa tháng 2/2019 - dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần. Đến với người mới, chồng cũ Phi Thanh Vân tập trung mở công ty kinh doanh riêng. 

Kinh doanh có lãi, anh tiếp tục mở rộng bằng cách đầu tư sang bất động sản và chứng khoán. Lợi nhuận liên tục đổ về, Bảo Duy dùng hết nguồn vốn công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư cổ phiếu. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười nên anh vướng phải nợ nần. Chỉ trong thời gian ngắn, chồng cũ Phi Thanh Vân tay trắng.

Cách đây không lâu, chồng cũ Phi Thanh Vân tự tử hụt vì nợ nần chồng chất.

Cách đây không lâu, chồng cũ Phi Thanh Vân tự tử hụt vì nợ nần chồng chất.

"Núi" nợ ập đến, Bảo Duy uống thuốc tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời và cứu sống. Bình tâm trở lại, Bảo Duy tìm cách tháo gỡ khó khăn cũng như giải quyết khủng hoảng tiền bạc. Cách đây không lâu, chồng cũ nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng thông báo lên chức bố lần 4.

Mới vực dậy tinh thần chưa được bao lâu sau lần tự tử hụt, mới đây Bảo Duy lại khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng. Anh tâm sự mỗi ngày trôi qua thật tẻ nhạt, đôi khi quên mất ý nghĩa của bản thân mình. Thậm chí, Bảo Duy còn muốn nhắm mắt, ngừng suy nghĩ và bỏ mặc thế giới xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link