Bắt đôi nam nữ quay clip "mây mưa" trong phòng thử đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 5 người liên quan đến đoạn clip sex quay trong phòng thay đồ của cửa hàng quần áo đã bị cảnh sát bắt giữ.

BBC dẫn tin từ truyền thông quốc gia Trung Quốc hôm nay cho hay cặp đôi trên bị bắt giữ vào ngày 15/7, vài giờ sau khi clip sex quay trong phòng thay đồ của cửa hàng quần áo hãng Uniqlo (Nhật Bản) được tung ra gây xôn xao dư luận. Ngoài 2 nhân vật chính trong đoạn clip, cơ quan chức năng còn bắt giữ những người có liên quan đến việc phát tán đoạn clip này.

Bắt đôi nam nữ quay clip "mây mưa" trong phòng thử đồ.

"Cả hai đã phạm sai lầm. Dù phòng thay đồ là nơi riêng tư nhưng vẫn được xem là chỗ công cộng. Hành vi này không phù hợp và thậm chí có thể vi phạm các quy định quản lý an ninh công cộng", một luật sư Bắc Kinh nói trên CCTV.

Trong video dài một phút quay lại cảnh ân ái, cô gái trẻ khỏa thân còn bạn trai vẫn mặc quần áo và cầm điện thoại. Người đàn ông thì thầm với bạn gái "hãy gọi anh là chồng" và nói "chúng ta sẽ ở bên nhau".

Cuối video, một thông báo vang lên: "Khách hàng thân mến, chào mừng tới cửa hàng Uniqlo ở Sanlitun. Tầng một không có phòng thử đổ. Làm ơn lên tầng hai và tầng ba nếu bạn muốn thử".

Video nhanh chóng lan truyền trên Weibo, ứng dụng nhắn tin WeChat sau khi xuất hiện trên mạng tối 14/7, thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

Cuộc điều tra của cảnh sát hiện tập trung vào hai mục tiêu chính là thủ phạm phát tán video đồi trụy và liệu đây có phải mánh khóe quảng cáo của Uniqlo hay không.

Uniqlo có thể bị phạt tới 1 triệu nhân dân tệ (3,5 tỷ đồng) và bị thu hồi giấy phép kinh doanh nếu cố tình cho thực hiện và phát tán đoạn phim như một chiêu kinh doanh nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Người dân Bắc Kinh đang nở rộ trào lưu chụp ảnh 'tự sướng' tại khu vực này.

Trong khi video đang bị chính quyền điều tra, đại diện Uniqlo hôm 15/7 tuyên bố trên trang cá nhân rằng công ty này không liên quan gì đến những cảnh nóng nói trên.

"Uniqlo đã gửi khiếu nại đến các phương tiện truyền thông có liên quan ngay sau khi công ty nhận được thông tin này", Uniqlo chia sẻ trong một thông báo trên mạng xã hội Weibo.

Công ty này cũng đưa ra lời khuyên trong báo cáo, yêu cầu người tiêu dùng sử dụng phòng thử đồ đúng với ý thức đạo đức đúng đắn.

Trong khi đó, cửa hàng xảy ra vụ việc hiện trở thành điểm thu hút người Trung Quốc và các du khách đến chụp ảnh. Những chiếc áo phông về cuộc "mây mưa" trong phòng thử đồ cũng được bán trên các trang web mua sắm.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên hồ
Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên hồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi bắt cá, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trẻ nổi trên mặt hồ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn