Thảm sát ở Bình Phước: Clip lời khai của nghi phạm Vũ Văn Tiến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước câu hỏi ai là người kêu nạn nhân Nga gọi điện cho người chở củi thì T. cho biết không rõ đồng thời cũng không biết gì về gia đình này.

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người chết tại Bình Phước, trong clip, nghi can Vũ Văn T. nói rằng không biết Nguyễn Hải D. lên kế hoạch lừa cậu bé 14 tuổi ra mở cổng, cũng không biết gia đình nạn nhân mà chỉ khi mọi việc đã xong mới biết.

vu-van-tien-phunutoday-vn
Nghi can Vũ Văn T.

Tiếp đó, hai người vòng ra phía sau, leo lên lầu 1 vào phòng hai cô gái. Sau khi khống chế, trói hai cô gái xong thì D. và T. tiếp tục xuống dưới nhà. Gặp 2 ông bà già (nạn nhân Lê Văn Mỹ và Nguyễn Lê Thị Ánh Nga- PV), khống chế, trói, sau đó giết chết hai người mới quay lên lầu ra tay hạ sát 2 cô gái.

Trước câu hỏi ai là người kêu nạn nhân Nga gọi điện cho người chở củi thì T. cho biết không rõ đồng thời cũng không biết gì về gia đình này.

Phút hối hận

Nói về trường hợp sống sót của bé Na, Thiếu tướng Hùng cho rằng, khi đã giết xong 6 mạng người, D.và T. nhìn thấy bé Na nằm trên giường ngủ. Hai đối tượng cảm thấy ân hận, còn một lòng thương người còn lại trong lương tâm, nên đã không nỡ giết cháu bé.

Bàn về tình tiết này, Thượng tướng Lê Quý Vương nhận định: “Trước khi D. và T. đột nhập vào nhà, trong gia đình đang có 7 người. Cháu bé 18 tháng tuổi đang ngủ rất say. Khi gây án xong, xuống tầng 1 thì D., T. mới phát hiện ra cháu bé khóc.

Và có lẽ đối tượng có lòng trắc ẩn. D. còn dỗ bé không khóc nữa. Có lẽ vì thương cháu bé nên D. tha cho bé. Khi lấy lời khai, D. cũng nói rất ăn năn hối hận, và nói không nỡ lòng giết cháu bé.

Trong buổi họp báo chiều 11/7 về vụ thảm sát ở Bình Phước, Thượng tướng Lê Quý Vương - Thứ trưởng Bộ Công an cho biết: Đến thời điểm này khẳng định chỉ có hai hung thủ, chưa xuất hiện người thứ ba.

Với tài liệu chứng cứ đã thu thập được và lời khai nhận tội của các đối tượng, CQĐT có đủ căn cứ khẳng định 2 đối tượng Nguyễn Hải D.và Vũ Văn T. đã gây ra vụ giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng trên.

Từ lời khai và chứng cứ thu được, cơ quan điều tra đã đủ chứng cứ hoàn thiện hồ sơ kết luận vụ án, đưa ra khởi tố trước pháp luật trong thời gian sớm nhất.

Thảm sát ở Bình Phước và những điều chưa từng được tiết lộ
Thảm sát ở Bình Phước và những điều chưa từng được tiết lộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Làm sao công an xác định được chỗ trọ của nghi can?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn