Bắt gặp ánh mắt "tán tỉnh" của một trai lạ khi đi show, Hà Anh có phản ứng vô cùng tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Đã lấy chồng, sinh con nhưng "chưa một phút giây nào", siêu mẫu Hà Anh ngừng chăm chút bản thân.

Dù đã kết hôn, Hà Anh vẫn luôn chăm chút bản thân và giữ được nét quyến rũ như ngày nào. Đó cũng là lý do cô thường xuyên được nhiều người chú ý.

Mới đây, Hà Anh bắt gặp ánh mắt "tán tỉnh" của một trai lạ nhưng chân dài đã có phản ứng rất tinh tế.

Cô viết: "Hôm qua đang đứng ở thảm đỏ nói chuyện với bạn bè khách khứa rồi chụp ảnh, bất chợt nhìn lên thấy một anh nhìn mình với ánh mắt rất là tán tỉnh. Mình bỗng bối rối lờ ánh mắt này đi.

Nói thật, là sau khi lấy chồng, rồi kể cả lúc mang bầu em bé, vẫn có rất nhiều người đàn ông cưa cẩm, dành cho mình những lời có cánh. Mình thực sự là tuýp phụ nữ muốn ngoan là ngoan, muốn hư thì cũng hư được đấy. Nhưng nhìn chung khi mình đang hạnh phúc thì mình chẳng để ý đến ai khác cả.

ha-anh

Nhưng đặc biệt từ khi có con, đi đâu dù là một mình và dĩ nhiên là nhất là khi đi cùng con, thì mắt mình không còn để ý đến bất cứ ai khác nhìn ngó mình. Không phải là mình "ngoan" lên, mà mình dành toàn bộ tâm trí để yêu đứa bé bỏng ấy. Một cuộc sống thật màu hồng, lung linh và trẻ thơ đến diệu kỳ.

Ngẫm lại mới hiểu là vì sao các mẹ khi sinh con xong thường rất dễ tập trung cho con mà bỏ quên mình. Bỏ quên sức khoẻ, sắc đẹp, những lời khen tặng, thậm chí cả chồng mình nữa (chứ nói gì đến giai ngoài đường).

Nhưng đó cũng là cái "thiệt thòi" của phụ nữ! Họ thường tự "triệt tiêu" đi tất cả các cơ hội để đón nhận sự ngưỡng mộ từ người khác phái. Nên chẳng thế mà sau khi ly hôn, chị em thường khó đi bước nữa hơn. Một phần vì định kiến xã hội, nhưng cũng một phần vì họ tự đóng cửa trái tim mình. 

Tôi rất yêu chồng tôi, và chồng tôi chẳng có lý do gì để ghen tuông. Nhưng tôi vẫn muốn anh ấy biết, tôi không phải là điều hiển nhiên trong cuộc đời. Hạnh phúc bên nhau phải do nỗ lực của cả hai. Nên nếu không trân trọng, yêu thương nhau thì mất nhau cũng không phải là điều không thể.

Tôi thầm cám ơn những ánh mắt như thế; bởi nó nhắc nhở rằng tôi là một người phụ nữ xinh đẹp và đáng được khao khát.

Đó có phải là "hư" không? Tôi không nghĩ vậy, bởi tối về tôi nằm gọn trong vòng tay của chồng yêu và chỉ mình anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link