Linh Chi tự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC sau ồn ào coi thường Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, nếu như đại diện Lan Ngọc lên tiếng kêu oan, Ngọc Trinh vẫn tập trung vào công việc thì Linh Chi tỏ ra im ắng hơn cả.

Ồn ào Linh Chi hất tóc về phía Thuỷ Tiên, cùng hội bạn Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh ồn ào chen lấn vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Nếu như đại diện Lan Ngọc lên tiếng kêu oan, Ngọc Trinh thể hiện sự không quan tâm thì Linh Chi tỏ ra im ắng hơn cả.

Tối ngày 7/12, netizen vô tình phát hiện cô chuyển Facebook và Instagram cá nhân sang chế độ khoá tính năng bình luận. Cô còn ự trấn an bản thân với lời nhắn từ FC: "Everything will be ok my princess, love you" (Tạm dịch: Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi công chúa, yêu chị). Cũng như chính chủ, FC với 332 thành viên trên Instagram này cũng chuyển sang chế độ tắt bình luận.

linh-chi

Trước đó, chiều ngày 7/12, netizen xôn xao tranh cãi nảy lửa vì khoảnh khắc nghi vấn Thuỷ Tiên bị đàn em gồm Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi chen chỗ. Qua đoạn clip có thể thấy, Thủy Tiên và Ngọc Trinh xuất hiện sớm nhất, sau đó đến Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc. Trong suốt thời gian ngồi cùng, Linh Chi liên tục  hất tóc về phía sau, ngồi che mất Thủy Tiên.

Sau 2 lần bị hất tóc, Thủy Tiên rời đi ngay lập tức. Khi ấy, cả Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc đã nhìn sang đàn chị rời đi và nhanh chóng quay lại hoà nhập cùng câu chuyện vui đùa của bộ ba. Tuy nhiên cũng có một chi tiết là có một người xuất hiện cầm máy ảnh, có thể do Thủy Tiên đi theo lời mời.

Dù vậy, netizen vô cùng phẫn nộ vì cho rằng bộ 3 mỹ nhân này đã chiếm chỗ của Thủy Tiên, khiến đàn chị tức tối rời khỏi. Có người còn soi Linh Chi và Lan Ngọc liếc xéo khi Thủy Tiên bỏ đi, và chỗ Linh Chi ngồi được ghi giấy tên của Nhã Phương.

linh-chi 2

Tuy nhiên đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng chia sẻ: "Hình như có một chút hiểu lầm ở đây. Vì Lan Ngọc ngồi đúng theo vị trí mà BTC đã sắp xếp nên hoàn toàn không có chuyện giành chỗ như mọi người nghĩ. Còn việc chị Tiên đứng dậy bỏ đi là do photo riêng của chị Tiên có nhắn chị ra ngoài chụp thêm hình nên chị mới đứng dậy. Phía bên Lan Ngọc cũng đã gọi cho anh photo để xác nhận, hoàn toàn không có chuyện chị Thuỷ Tiên bỏ đi!".

Phía Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định, không có cô bị chen lấn chỗ ngồi mà rời đi như những lời đồn thổi trên mạng. Vào ngày hôm đó, ghế được BTC xếp gần nhau nên việc chụp hình riêng diễn ra khá khó khăn nên cô được gọi riêng ra chụp hình. Sau khi chụp hình xong, do quá mệt vì lịch trình trước đó mà Thủy Tiên cũng về nhà nghỉ ngơi luôn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link