Đông Nhi hào hứng khoe "tài sản to bự" sẽ để lại cho con gái Winnie

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây chính là thành quả mà cặp đôi vun trồng từ khi yêu nhau đến nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông nhi khoe trái mít chín được chồng vừa mới hái. Được biết trái cây này đến nay đã thu hoạch được sau khi trồng từ lúc yêu nhau.

Nữ ca sĩ hài hước viết: "Đang loay hoay cho Winnie ti mẹ xoay qua xoay lại thì papa đi đâu mất tiêu. Hoá ra là đi hái mít, mít nhà trồng từ khi ba mẹ còn yêu nhau. Đợi sau này con gái lớn lên ba mẹ sẽ trao cho con tài sản to bự này của ba mẹ nhé. Nhìn bé vậy thui chứ siêu ngon nha cả nhà".

dong-nhi 1

Ông Cao Thắng hài hước chia sẻ: "Niềm vui chiều tối ngày đầu tuần là đi hái mít cho con gái iu dấu dù con chưa ăn được, nhưng không sao, tương lai ba mẹ sẽ cho bạn mít ra mắt Winnie nhé".

Tối 26/10, ca sĩ Đông Nhi sinh đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,06 kg, đặt tên thân mật Winnie. Được biết, từ khi con gái chào đời cả hai luôn bận rộn và thay phiên nhau để chăm sóc nhóc tỳ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ đưa con gái Winne đi khám. Cô cũng có chia sẻ về cảm nhận sau hơn 1 tháng chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.

Đông Nhi tâm sự: “Đã trải qua nhiều cảm giác, nhiều thử thách trong đời, nhưng đúng là chẳng thể nào bằng những gì diễn ra trong suốt 1 tháng vừa qua: Tháng đầu tiên của người lần đầu làm mẹ”. Đông Nhi chia sẻ rằng: “Mọi thứ dù đã được chuẩn bị trước, nhưng khi thật sự trải qua rồi mới thấy, chuẩn bị bao nhiêu cũng không là đủ với thực tế. Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa?... Làm mẹ thật là khó...”. 

Nữ ca sĩ tâm sự rằng, có một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra khiến cô lo lắng. “Đến cuối ngày lúc ôm Winnie trong lòng, nghe những hơi thở khẽ khàng từ cái cánh mũi nhỏ xinh của con, nhìn từng sợi tóc lơ thơ, ngón tay bé xíu, mẹ mới hiểu được thế nào là sẵn sàng làm tất cả để con nhận được những điều tuyệt vời nhất thế gian”, Đông Nhi nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link