Bắt hung thủ giết cô gái bằng 7 nhát dao còn để lại túm vải

10:24, Thứ sáu 08/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Biết nhà chỉ có 2 mẹ con sống với nhau, cô bạn lại mới mua được chiếc Sirius mới nên trong lúc túng quẫn Vương đã có âm mưu sát hại Dung để cướp chiếc xe mang đi cầm cố.

(Phunutoday) - Biết nhà chỉ có 2 mẹ con sống với nhau, cô bạn lại mới mua được chiếc Sirius mới nên trong lúc túng quẫn Vương đã có âm mưu sát hại Dung để cướp chiếc xe mang đi cầm cố.

Trước đó, vào tối ngày 1/7/2011, bà Nguyễn Thị Lan (SN 1967) tổ 16, ngõ 296, đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội đi lễ chùa về phát hiện con gái mình nằm bất động dưới sàn nhà với nhiều vết thương trên người, con dao gọt hoa quả vẫn cắm ở cổ bên trái. Tại hiện trường, còn xuất hiện một túm vải và một gói bánh làm từ bột gạo.

Do mất máu cấp nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ. Nạn nhân được xác định là chị [[Nguyễn Diệu Dung]] (SN 1991) là con gái lớn của bà Lan.

Hung thủ tại cơ quan điều tra.(Ảnh VTC)
Hung thủ tại cơ quan điều tra.(Ảnh VTC)

Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) CATP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành giải phẫu tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xác định, hung thủ phải là người quen với gia đình. Ngoài đội đặc nhiệm, trọng án (công an Hà Nội) với sự phối hợp của công an huyện Duy Tiên, gần 50 trinh sát hình sự của công an quận Hoàng Mai đã được tung quân để truy tìm hung thủ.

Đến chiều 7/7,  hung thủ Ngô Văn Vương (20 tuổi ở huyện Duy Tiên, Hà Nam) bị dẫn về trụ sở Công an.  Tại cơ quan điều tra hung thủ tỏ ra khá bình tĩnh. Thậm chí, khi trả lời các câu hỏi của cơ quan điều tra, Vương còn nhoẻn miệng cười. 
ht.JPG
Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Theo lời khai ban đầu của Vương tại cơ quan Công an, 2 năm trước, Vương và nạn nhân Nguyễn Diệu Dung (20 tuổi) có quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau. Dù đã có vợ và con nhỏ nhưng do làm thợ sửa xe máy gần đó, hai người vẫn thỉnh thoảng qua lại với nhau.

Biết nhà chỉ có 2 mẹ con sống với nhau, cô bạn lại mới mua được chiếc Sirius mới nên trong lúc túng quẫn Vương đã có âm mưu sát hại Dung để cướp chiếc xe mang đi cầm cố.

Ngay từ chiều xảy ra vụ án (1/7) Vương đã loanh quanh tại khu vực nhà Dung. Đến tối, Vương ra chợ Vĩnh Hưng (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai) mua vải, một gói bánh one one và một con dao gọt hoa quả rồi vào nhà Dung chơi. Thấy không có ai ở nhà, nhân lúc Dung đang nghe điện thoại, y liền đâm nhiều nhát vào người cô gái.

Sau đó, Vương lấy xe và điện thoại đi thẳng về quê. Tại đây Vương bán điện thoại được 6 trăm nghìn đồng, chiếc xe máy bán được 2,7 triệu nhưng mất 7 trăm tiền môi giới, còn hai triệu Vương dùng để làm lộ phí trốn vào miền Nam.

Sáng 7/7, được cơ quan điều tra vận động đầu thú, người thân đã đưa Ngô Văn Vương đưa đến trụ sở công an để trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
  • Linh Ngân (Tổng ho)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc