Bất kể bé trai hay bé gái: Sinh ra vào 3 khung giờ này lớn lên đều tài ba, cha mẹ được hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học những em bé sinh ra vào khung giờ này nhận được tinh túy trời ban lớn lên nhất định giàu sang phú quý.

Giờ sinh vào khung giờ Mão (05:00 - 07:00)

Theo tử vi, những đứa trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mão bẩm sinh mang cá tính mạnh mẽ, thích mạo hiểm, không ngại cạnh tranh. Cũng bởi vậy mà ngay từ nhỏ trẻ đã là một trong số những học sinh có thành tích học tập dẫn đầu lớp.

Trẻ có giờ sinh này tự giác, chăm chỉ học hành khiến cha mẹ rất mừng. Sau 10 tuổi, trẻ sẽ bắt đầu bộc lộ tài năng, năng khiếu của bản thân.

Trẻ có giờ sinh này không chỉ có khả năng học nhanh, lĩnh hội đặc biệt, biết cách suy luận mà còn rất hiếu học và thực tế. Những đứa trẻ này được dự đoán sẽ tìm được công việc tốt, thành công trong tương lai.

Tử vi học có nói, những đứa trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mão cũng được dự đoán sẽ cải thiện vận thế của gia đình, giúp cha mẹ gặp được may mắn trong công việc, làm ăn phát đạt và có cuộc sống hạnh phúc.

gio-sinh-2

Giờ sinh vào khung giờ Mùi (13:00- 15:00)

Tử vi học có nói, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mùi thường được trời ban phú quý. Bé thường sinh trưởng trong những gia đình giàu có, được ăn ngon mặc đẹp, có điều kiện học hành.

Trẻ cũng giúp vận mệnh của cha mẹ tốt hơn từng ngày. Trẻ có giờ sinh này, bé gái sẽ rất xinh xắn, đáng yêu. Trong khi bé trai mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

Bất kể là trai hay gái, trẻ có giờ sinh vào giờ Mùi đều có năng lực, trí tưởng tượng và khả năng làm việc hơn người. Cũng bởi vậy mà họ được dự báo sẽ trở thành người tài giỏi trong ngành nghề mà họ theo đuổi.

Trẻ có giờ sinh này tu chí làm ăn, luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên. Cũng bởi vậy mà họ trở thành niềm tự hào của cha mẹ, chưa bao giờ khiến cha mẹ phải lo lắng. Trẻ sinh vào giờ này sống chan hòa, tình nghĩa, có hiếu với cha mẹ nên cuộc sống càng về sau càng có phúc.

gio-sinh-1

Giờ sinh vào khung giờ Hợi (21:00- 23:00)

Theo tử vi, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Hợi trời sinh thông minh, nhanh nhẹn. Trẻ cũng được biết đến với vóc dáng cao ráo vào khuôn mặt ưa nhìn.

Ngay từ nhỏ, trẻ thường được cha mẹ yêu thương, cưng chiều. Tuy vậy, họ không vì thế mà mất đi khả năng tự lập. Trẻ có giờ sinh này được cha mẹ dạy dỗ nghiêm túc nên sẽ sớm bộc lộ được năng khiếu, trí tuệ.

Những đứa trẻ này thường là những học sinh sở hữu điểm số cao, nổi bật so với bạn cùng trang lứa. Khi trưởng thành, Trẻ có giờ sinh vào khung giờ Hợi không ngừng nỗ lực học tập làm việc, tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Cũng bởi vậy mà họ sẽ sớm có được vị trí tốt, đạt được thành tựu trong công việc. Trẻ có giờ sinh này trưởng thành, lễ phép, hiếu thảo, làm cha mẹ yên lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link