Bắt khẩn cấp gã mua ve chai cưỡng bức nhiều học sinh THCS

14:30, Thứ hai 14/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gã độc thân, hành nghề mua bán ve chai. Lợi dụng sự nhẹ dạ của các em học sinh, gã dụ dỗ cho tiền rồi giở trò đồi bại...

Ngày 9/3/2016, Công an huyện Đạ Tẻh đã hoàn tất hồ sơ và chuyển đối tượng Nguyễn Văn Hận (49 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh) cho CA tỉnh Lâm Đồng điều tra, xử lý về tội hiếp dâm và dâm ô trẻ em.

Trước đó, ngày 5/3, gia đình 2 em L.T.T và N.T.L. (13 tuổi) đang là học sinh cấp 2 tại địa phương đã gửi đơn tố cáo hành vi của Hận lên công an huyện Đạ Tẻh. Đơn ghi rõ, Hận nhiều lần hãm hiếp 2 em này từ cuối tháng 10/2015 đến Tết Nguyên.

Ngay sau đó, Công an huyện Đạ Tẻh đã bắt khẩn cấp đối tượng này để điều tra. 

Bắt khẩn cấp gã mua ve chai cưỡng bức nhiều học sinh THCS
Ảnh minh họa

Theo lời khai ban đầu, từ khoảng cuối tháng 10/2015 đến Tết nguyên đán 2016, lợi dụng sự nhẹ dạ của các em học sinh, Hận đã dụ dỗ, cho tiền (từ 10.000-20.000 đồng) và hăm dọa để thực hiện hành vi đồi bại với 2 bé gái tại nhà riêng khi các em đến chơi. 

Không những thế, Hận còn bắt 2 bạn học khác của nạn nhân trực tiếp xem cảnh mình hiếp dâm T. và L. 

Sự việc chỉ vỡ lở khi các em này cãi vã và tố nhau chuyện bị Hận thực hiện hành vi đồi bại. 

Được biết, Hận sống độc thân và làm nghề mua bán ve chai. Hiện, Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hận.    

Chuyện ít người biết về vụ trao nhầm con ở nhà hộ sinh Ba Đình
Chuyện ít người biết về vụ trao nhầm con ở nhà hộ sinh Ba Đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ trao nhầm con ở nhà hộ sinh Ba Đình 42 năm trước đã hé lộ những câu chuyện mà chỉ người trong cuộc mới biết...
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành