TP HCM: Cha lùi xe, vô tình cán chết con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc lùi xe, do không để ý con trai nấp sau xe nên người cha đã vô tình cán vào đầu con gây tử vong.

Vụ tai nạn đau lòng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi, TP HCM. Nạn nhân là bé V.H.L. (SN 2014) đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, tối 10/3, bé L cũng một trẻ hàng xóm chơi trò trốn tìm. Trong lúc lùi xe, do không để ý và khuất tầm nhìn nên cha của bé đã vô tình cán vào vùng đầu L.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc đau lòng, bố mẹ bé L đã lập tức đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy nhưng vì vết thương quá nặng nên bé đã tử vong sau đó. Nghe tin con trai không qua khỏi, bố mẹ bé L đã vô cùng ân hận và đau lòng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những vụ lùi xe vô tình cán chết trẻ con không phải là hy hữu bởi trẻ rất hiếu động, đã có nhiều vụ tai nạn tương tự xảy ra.

Sáng ngày 17/1, tại một bãi phế liệu ở phường Long Bình, quận 9, TP.HCM. Một cháu bé 3 tuổi đã bị xe tải cán tử vong khi bé đang chơi gần đó lúc tài xế lùi xe.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo cha mẹ nên hết sức thận trọng khi đỗ xe ở nhà, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động để tránh những tình huống đau lòng xảy ra.

 

Nam thanh niên bị chém lìa tay ở Sài Gòn đã tử vong
Nam thanh niên bị chém lìa tay ở Sài Gòn đã tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau một tuần điều trị tích cực, nam thanh niên bị chém lìa tay sau cuộc truy sát tại Sài Gòn đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn