Bắt khẩn cấp kẻ biến thái dâm ô với con gái bạn nhậu mới 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nửa đêm, Vũ tỉnh dậy và phát hiện con gái anh Quy là cháu L. (10 tuổi) đang nằm ngủ bên cạnh mặc váy ngắn nên nổi thú tính giở trò đồi bại.

Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Vũ (28 tuổi, trú xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

35

 Đối tượng Vũ tại cơ quan công an. Ảnh nguồn: Internet.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 28/11, Vũ mời một người bạn tên Quy (trú cùng địa phương) đến nhà để nhậu.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Quy mời Vũ đến nhà nhậu tiếp. Nhậu xong, Vũ ở lại nhà anh Quy ngủ. Nửa đêm, Vũ tỉnh dậy, phát hiện con gái anh Quy là cháu L. (10 tuổi) đang nằm ngủ bên cạnh. Thấy cháu L. mặc váy ngắn nên Vũ nổi thú tính dùng tay sờ vùng kín của cháu bé. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Vũ về nhà ngủ tiếp.

Đến ngày 1/11, gia đình anh Quy nghe cháu L. kể lại sự việc nên làm đơn tố cáo đến cơ quan điều tra.

Ngày 1.12, gia đình cháu Q đến Công an huyện Tuy Đức tố cáo hành vi phạm tội của Vũ.

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.

Tương tự, ngày 9/10, cơ quan điều tra huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ một thiếu tá quân đội công tác tại Lữ đoàn 234 (Quân đoàn 3, trụ sở TP. Pleiku, Gia Lai) sau khi bị một gia đình tố cáo có hành vi dâm ô với bé gái 8 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, tối 7-10, ông Thìn cùng một số người khác đi xe U-oát đến một quán karaoke tại thôn 1, xã Ayun, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai để hát. Tại đây, ông Thìn lẻn vào phòng ngủ của gia đình và bị nghi là có hành vi xâm hại cháu D. (8 tuổi, con gái chủ quán). 

Đến tối 8-10, ông Thìn tiếp tục quay lại quán này để hát. Khi thấy ông Thìn thì cháu D. đang ăn cơm vội bỏ chạy. Thấy biểu hiện lạ, người nhà gặng hỏi thì cháu D. kể lại sự việc được cho là bị xâm hại tối hôm trước. Ngay sau đó, người nhà cháu T. báo vụ việc với công an. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link