Bật mí 3 tips mặc đơn giản mà vẫn đẹp lại hack tuổi trẻ trung vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nói đến sự đơn giản và sang trọng, không thể không nhắc đến sự kết hợp ăn ý của các món đồ đơn giản.

Nếu bạn chưa biết cách ăn mặc sao cho đơn giản và thanh lịch thì cũng có thể học hỏi 3 ý tưởng mặc đẹp của các cô gái Nhật. 

Sử dụng chân váy để tăng độ nhẹ nhàng

Dù phụ nữ bao nhiêu tuổi thì chân váy vẫn là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo. Đối với phụ nữ U30, U40 về kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn theo dáng người, nếu chân quá to thì váy kẻ ô, váy chữ A. Bạn không nên mặc loại quá ngắn hoặc quá dài, váy midi dài qua đầu gối nhưng không quá mắt cá chân là lựa chọn tốt nhất.

goiymacdep 1

Về hệ thống màu sắc, nên sử dụng các gam màu cổ điển như đen trắng, xám, kaki hoặc camel, và thỉnh thoảng sử dụng hệ màu để làm sáng các hình khối. Diện nơi công sở và những dịp đời thường cũng không sai, nếu bạn cảm thấy khó kiểm soát hệ thống màu sắc thì cứ chọn màu an toàn nhẹ nhàng nhất. 

Trang phục trên và dưới phải ngắn gọn và không phức tạp, chẳng hạn như áo ba lỗ, áo phông, áo sơ mi + váy. Nên phối hài hòa máu sắc của áo và váy, chẳng hạn như đen trắng, camel + đen hoặc kaki + trắng, đây đều là những cách phối màu được các cô nàng yêu thích.

goiymacdep 2

Sử dụng quần cạp cao để tạo cảm giác chững chạc

Mặc dù quần tây không nhẹ như chân váy nhưng thực tế và đa năng hơn rất nhiều. Khi lựa chọn quần tây, phụ nữ tuổi 40, 50 nên sử dụng quần lưng cao, nên sử dụng thiết kế cạp cao hack dáng, cải thiện tỷ lệ cơ thể mà còn tạo nên hình ảnh một phụ nữ trưởng thành gọn gàng, trí tuệ và thanh lịch.

goiymacdep 3

Với ai có đôi chân thon thả thì dễ chọn hơn. Còn với ai chân không thẳng thì nên sử dụng quần ống rộng cạp cao hoặc quần ống vi xếp ly cạp cao. Bạn cũng có thể diện quần jean cạp cao, chẳng hạn như quần cắt ống cạp cao, quần jean thẳng cạp cao hoặc quần ống rộng cạp cao.

Ngoài sự mới mẻ và giản dị, quần jean cũng rất đa dạng trong cách phối đồ. Về màu sắc thì có thể phần trên là áo sơ mi trắng thì quần tây có thể là màu trắng, đen hoặc kaki, phần trên và màu dưới đều mang phong cách cổ điển và thanh lịch.

Sử dụng tốt các sản phẩm đơn lẻ tích hợp

Những món đồ all-in-one vừa dễ mặc lại không cần cân nhắc vấn đề kết hợp luôn là lựa chọn hàng đầu. Nên ưu tiên các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, be, kaki, camel hoặc xanh quân đội.

Muốn mặc theo phong cách đơn giản và sành điệu, bạn cũng cần tăng diện tích lộ ra ngoài, chẳng hạn như áo liền quần không tay, cổ chữ V hoặc váy không tay. Đừng quên sử dụng phụ kiện hoặc thiết kế cẩn thận để nâng cao cảm giác tinh tế hay cổ chữ V, thắt lưng hoặc thiết kế rỗng, hoặc sử dụng túi, giày và vòng cổ để tăng cường các điểm nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link