Các item nàng công sở nên tránh để bảo toàn sự thanh lịch và duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi U30-40, bạn cần nhận thấy đâu mới là những item thời trang nên gắn bó và phải tránh những thiết kế nào.

1. Tránh mặc đồ xuyên thấu, vải mỏng

Tránh diện các thiết kế có lớp vải mỏng manh, thậm chí là xuyên thấu. Bởi dù tôn lên sự quyến rũ, cuốn hút nhưng tới nơi làm việc thì không hợp lý lắm. Bạn nên chọn những mẫu áo kín đáo hơn. Hoặc không nàng hãy "kết thân" với kiểu áo xuyên thấu 1 chút ở cánh tay hay cổ áo. Mặc đồ xuyên thấu dù đem đến sự khác biệt rõ nét cho vẻ bề ngoài cũng như phong cách của bạn nên hãy cân nhắc thật kỹ nếu muốn trưng dụng item này.

Empty

Đi làm đôi khi cần phá cách, nhưng nàng ngoài 30 nên nhớ có những quy tắc ăn mặc ở chốn công sở vốn "bất di bất dịch". Áo blouse ngày nay đều được thiết kế bởi chất liệu mỏng nhẹ như lụa cát, lụa bóng hay thậm chí là voan xuyên thấu. Khi mặc đi làm, nàng nên cân nhắc ở khoản kết hợp nội y và áo lót ở bên trong.

Chiếc áo lót được chấm điểm cao thường là áo 2 dây ôm lấy vóc dáng cơ thể.  Chỉ cần một thay đổi nhỏ chút ít cũng biến chất liệu áo vốn từng bị anti ở nơi làm việc trở thành hot trend mùa hè này.

2. Tránh thiết kế nhăn nhúm

Set đồ nhăn nhúm, nhiều nếp gấp, cũ kĩ sẽ không được đánh giá cao. Vậy nên nàng hãy sáng suốt trong khâu chọn đồ. Hãy mạnh tay loại bỏ các kiểu trang phục đã bị nhàu nát hay xấu xí. Thay vào đó là chọn những loại vải như vải thô Hàn, vải đũi, vải kaki thường hay bị nhăn. Do đó nàng nên cần treo hoặc là hơi cẩn thận trước khi mặc đi làm.

Empty

Cch giải quyết lúc này là nàng hãy nên chọn cho mình chiếc áo có chất liệu không nhăn. Các loại vải lụa thường có độ chảy và may rộng rãi nên nàng thoải mái khoác lên người mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

3. Trang phục quá lòe loẹt

Diện đồ màu sắc sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, nhưng chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể gặp "tai nạn" ngay.  Những trang phục có màu sắc hay họa tiết mùa hè diện vào có thể không sai nhưng dễ bị lâm vào tình trạng "cưa sừng làm nghé".

Empty

Muốn sang và xinh các chị em U30, U40 hãy cứ tìm tới những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế như chân váy dài và áo sơ mi hay váy liền thân dáng dài. Chỉ cần chọn màu trang phục nhẹ nhàng, nếu chọn 1 gam màu nóng rồi thì màu còn lại hãy "giảm tông".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link