Lưu ngay vài tips hay ho để chọn áo tắm phù hợp với hình dáng cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một sai lầm nhỏ, bộ áo tắm sẽ "phơi bày" hết khuyết điểm của bạn vì vậy nên chọn cẩn thận nhé.

Chọn được bộ áo tắm ưng ý luôn là bài toán khó đối với các cô gái. Dưới đây là một vài mẹo chọn áo tắm giúp bạn thoải mái vui chơi trong mùa hè này.

1. Nếu bạn có vòng một lớn

Có vòng một đẫy đà là một lợi thế, nhưng bạn không nên phô trương bằng các áo tắm có cổ áo khoét sâu để lộ nhiều khoe ngực. Bạn hãy chọn thiết kế nâng đỡ ngực (ví dụ: loại có gọng), như vậy thì vòng một của bạn mới không bị chảy xệ. Dù là một mảnh hay bikini đều đẹp nhưng nên chọn loại có dây áo liền chắc chắn hơn là loại buộc ở cổ.

Empty

2. Nếu bạn có vòng một nhỏ

Bạn nên mua loại áo có thiết kế tăng cường vòng ngực vì nó cũng làm người khác bớt chú ý vào kích thước ngực. Nên ưu tiên chọn những mẫu áo tắm có phần ngực may bèo, nhún hoặc tua rua. Với ai có ngực nhỏ thì vóc dáng cũng mảnh mai có thể mặc mọi kiểu áo tắm: bikini dây, tankini, một mảnh, toga hoặc bandeau. Nhưng đừng quên ăn gian vòng một và chọn hoa văn hợp lý nhé.

Empty

3. Nếu bạn không tự tin với vùng bụng

Bụng bầu, nhão, chảy xệ sau sinh, mỡ bụng... nên chọn loại có cạp cao để che bớt khuyết điểm. Nếu bạn mặc đồ liền, hãy chọn loại có phần lót có tác dụng nâng và làm phẳng vùng bụng. 

Empty

4. Nếu bạn có thân hình quả lê

Bạn hãy mặc đồ bơi hai mảnh, phần eo gây ấn tượng bằng các hình in, màu sáng, màu pastel, hoặc các điểm nhấn thiết kế, sau đó thì phần hông nên được che bớt bằng màu trơn tối.

Empty

5. Nếu bạn có dáng người thể thao

Thân hình thể thao có xu hướng thẳng từ trên xuống dưới và khá cơ bắp, nên chọn Áá tắm hai mảnh hoặc áo một mảnh có đường cắt quanh eo có thể giúp vòng eo thon gọn một cách trực quan.

Empty

Ngoài ra, bạn cũng nên thử kiểu áo tắm thiết kế như croptop, chúng giống như bộ đồ thể thao. Với ai có thân hình cơ bắp, vừa có vòng một khiêm tốn, hãy tránh bikini dây và kiểu áo có ngực khoét sâu (chúng khiến vóc dáng của bạn trông nam tính hơn). 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link