Diện áo trắng sợ nhàm chán, chị em đừng quên nhấn nhá thêm loạt phụ kiện sau

( PHUNUTODAY ) - Để set đồ với áo trắng được đẹp hút mắt, chị em hãy nhấn nhá với những món phụ kiện sau đây.

Khuyên tai nổi bật

Chị em chỉ việc đeo đôi khuyên tai cỡ lớn, thiết kế độc đáo hoặc có màu sắc nổi bật như vàng ánh kim, vén tóc ra đằng sau tai hoặc búi tóc gọn gàng. Như vậy là diện mạo các cô gái sẽ tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Dù set đồ của chị em có tối giản đến đâu đi chăng nữa, cách kết hợp phụ kiện tạo điểm nhấn ở các món trang sức như khuyên tai. Khéo léo chọn một đôi khuyên tai phù hợp, các quý cô sẽ thanh lịch và sang trọng vô cùng khi diện áo trắng.

Empty

Kính mát

Nên cân nhắc đến việc chọn một cặp kính mát với gọng kính có màu sắc nổi bật hoặc thiết kế mặt gương đầy bắt mắt cuốn hút hơn. Khi muốn bỏ kính ra, các nàng có thể gài chúng lên cổ áo vừa tiện lợi lại rất sành điệu. Các cô gái hãy chú ý chọn mẫu kính mát hợp với khuôn mặt và có thiết kế nổi bật.

Empty

Khăn turban

Một chiếc khăn turban, chị em có thể tha hồ sáng tạo ra rất nhiều kiểu buộc khác nhau để làm điểm nhấn cho mái tóc. Để mix với áo trắng, các nàng hãy chọn mẫu khăn turban sáng màu như đỏ, vàng, xanh... Đây là item được nhiều cô gái ưa chuộng trong mùa hè vì chúng vừa xinh xắn lại giúp mái tóc trông gọn gàng, mát mẻ.

Empty

Mũ cói

Item này vẫn luôn được các nàng yêu thích mỗi khi hè đến. Mix cùn áo trắng với chiếc mũ cói, chị em sẽ trông thanh lịch và trẻ trung. Bạn hoàn toàn mix theo phong cách năng động, khỏe khoắn hay áo blouse, áo trễ vai "bánh bèo" đều được.

Empty

Do đó mà các quý cô chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn đẹp, mùa hè hắc chắn không thể bỏ qua món phụ kiện này. Sẽ là thiếu sót khi tủ đồ hè của các quý cô thiếu đi những chiếc mũ cói. Chắc chắn set đồ hè của chị em có thêm chiếc mũ cói sẽ trông bắt mắt, hợp mốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link